Honda CB1100EX Final Edition 4 xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng gió. Cơ hội cuối cùng để bạn sở hữu nó trước khi Honda kết thúc ngưng sản xuất sau 11 năm. Liên hệ đặt trước: ĐT & Zalo: 0983.73.38.98 - Miss Quế
Honda CB1100EX Final Edition lần này Honda tại Nhật chỉ sản xuất ra 800 xe duy nhất với 2 màu đỏ đen. Động cơ CB1100EX Final Edtion gồm mỗi mảnh xi lanh là một cái vây sâu, được mài mỏng. Nắp đầu xi lanh có đệm,tăng tính cổ điển của dòng động cơ giả nhiệt gió đẵng cấp của Honda vốn dĩ không thể tiếp tục sản xuất trong năm tới. Tinh thần kế thừa động cơ bốn máy làm mát bằng gió của Honda hấp dẫn bạn cả năm giác quan. Những gì được tạo ra từ điều này là một cảm giác gợi cảm trang nhã thay đổi biểu hiện mỗi khi bạn vặn ga và xe lao vút trong gió. Liên hệ đặt trước: ĐT & Zalo: 0983.73.38.98 - Miss Quế
Thiết kế tinh xảo của CB1100EX Final Edition đáp ứng ước mơ của bạn
Bình xăng Honda CB1100EX Final Edition không mặt bích, theo đuổi vẻ đẹp khiến bạn muốn chạm vào nó, có hình dạng giọt nước độc đáo và đã được kiểm chứng nhiều lần. Bằng cách loại bỏ mặt bích hàn đường bao quanh tấm đáy bình, nó là một sản phẩm thủ công. Đạt được hiệu ứng ba chiều. Hơn nữa, ngoài nắp nhiên liệu kiểu máy bay và biểu tượng ba chiều "HONDA" nhấn mạnh hình bóng mượt mà của xe tăng, một nhãn dán đặc biệt với các ký tự "Final Edition" mới đã được thông qua.
Honda dồn hết các tâm huyết cho đợt sản xuất cuối cùng với số lượng ít ỏi đáp ứng người hâm mộ trên toàn cầu trong lần này. chắc chắn Honda CB1100EX Final Edition sẽ là chiếc xe đắc giá và có giá trị khi bạn sở hữu được nó.
Động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng không khí giúp bạn có thể tận hưởng tâm trạng thoải mái
Động cơ CB1100EX Final Edition nhấn mạnh khả năng lái xe có mô-men xoắn là một thiết lập mà bạn có thể tận hưởng trong tâm trạng thoải mái trong một phạm vi rộng từ dải tốc độ thấp đến dải tốc độ cao mà bạn sử dụng hàng ngày. Cảm giác co giãn ở dải vòng tua cao, cảm giác mô-men xoắn dính ở dải vòng tua thấp và âm thanh táo bạo dường như được làm mát bằng không khí thu hút sự gợi cảm của người lái.
Ly hợp Hoạt động thoải mái và trơn tru hơn, Hỗ trợ & ly hợp slipper *
Với chức năng hỗ trợ để giảm tải hoạt động của cần ly hợp, một cơ cấu ly hợp được cung cấp chức năng giảm tốc để giảm hiện tượng nhảy bánh sau do phanh động cơ đột ngột đi kèm với sang số, trợ lực & ly hợp ® thông qua ly hợp.
Bộ giảm âm kép tạo ra âm thanh tuyệt vời và nhịp nhàng
Bộ giảm thanh kép Honda CB1100EX Final Edition mang hình ảnh truyền thống với đường viền mạ crom ở cả ống xả và bộ giảm thanh. Xem xét để ngăn chặn sự đổi màu do nhiệt bằng cách sử dụng một ống xả kép.
Bên trong ống giảm thanh xe CB1100EX Final Edition có kết cấu hai buồng với khả năng “tháo lắp” tốt hơn, dung tích của mỗi buồng giãn nở và các thông số kỹ thuật của ống thông tin được tối ưu hóa. Do đó, âm thanh nguyên bản của động cơ 4 thì được truyền đi trung thực hơn, loại bỏ tiếng ồn trong khi nhấn mạnh hơn nữa âm thanh nặng nề với cảm giác mạch đập.
Khung xe Honda CB1100EX Final Edition với cảm giác ổn định mà bạn có thể tận hưởng mà không cần giữ chắc tay lái
Honda CB1100 EX Final Edition cho phép bạn luôn thư giãn và thích chạy bộ trong khi cảm nhận khung cảnh xung quanh. Chúng tôi đặc biệt nói về cách bố trí vô lăng, vị trí ngồi và vị trí bước, và theo đuổi tư thế lái xe mà bạn có thể lái xe một cách tự nhiên bất kể vóc dáng của bạn như thế nào khi bạn cầm vô lăng.
Bánh căm, thắng dĩa theo kiểu truyền thống
Bộ lốp 18 inch trước và sau kết hợp với vành nhôm và bộ mâm 40 chấu không gỉ trước và sau với đường kính nhỏ. Điều này góp phần vào việc xử lý một cách bình tĩnh và thoải mái. Nó cũng sử dụng bánh căm vành nhôm. Hơn nữa, bằng cách làm cho chắn bùn trước và sau cùng màu với thân xe, tạo ấn tượng truyền thống hơn.
Lốp xe được trang bị 110 / 80R18 ở phía trước và 140 / 70R18 ở phía sau nhằm mang lại cảm giác tiếp xúc mặt đất phong phú và vận hành êm ái.
Hệ thống treo và phanh hỗ trợ một chuyến đi chất lượng cao
Hệ thống treo là loại thẳng đứng ở phía trước và loại mạ chrome ở phía sau. Nó có thể được điều chỉnh bởi bộ điều chỉnh tải trước. Ngoài ra, "Van uốn kép Showa" có hai van tạo ra lực giảm chấn được sử dụng ở mặt trước. Một đặc tính giảm xóc tuyến tính hơn được thực hiện bằng cách tối ưu hóa các cài đặt ở cả mặt kéo dài và mặt co lại. Phanh sử dụng một kẹp phanh 4 pít-tông đối lập ở phía trước và một đĩa nổi có kích thước φ296 mm được lắp thành đôi. Phía sau sử dụng đĩa đơn φ256mm và một pod caliper.
Bình xăng không mặt bích chú ý đến từng chi tiết
Bình xăng không mặt bích với hình dáng độc đáo theo đuổi vẻ đẹp khiến bạn muốn chạm vào. Bằng cách lặp lại xác minh nhiều lần và loại bỏ mặt bích hàn đường viền bao quanh tấm đáy bể, hiệu ứng ba chiều giống như đồ thủ công được thực hiện. Ngoài nắp nhiên liệu kiểu máy bay và biểu tượng ba chiều "HONDA" nhấn mạnh hình bóng mượt mà của xe tăng, một nhãn dán đặc biệt có chữ "Final Edition" cũng được thông qua.
Ngoài ra, bức tranh chất lượng cao dường như được vẽ bằng tay mang lại độ sáng bóng chất lượng cao. Ngoài ra, các sọc xe tăng được sử dụng để tạo ra một hình ảnh chất lượng cao hơn.
Đồng hồ công tơ mét 2 mắt tròn truyền thống
Đồng hồ đo ống kính đôi tương tự với thiết kế nhấn mạnh vào CB-ness. Ở trung tâm, bảng điều khiển tinh thể lỏng đảo chiều lớn hiển thị nhiều thông tin như màn hình vị trí bánh răng và đồng hồ đo mức tiêu thụ nhiên liệu tính toán lùi được sử dụng. Vỏ của bộ chỉ thị được mạ sachilite để tăng cường kết cấu. Ngoài ra, cầu trên dưới đồng hồ được cấu tạo bởi mặt cong mềm mại, được đánh bóng chắc tay từng chi tiết mang đến vẻ mềm mại khiến bạn muốn chạm tay vào.
Sự kết hợp giữa truyền thống và tiến bộ. Đèn pha LED tròn
Đèn pha CB1100EX Final Edition dạng LED tròn truyền thống nằm gọn trong vỏ đèn pha mạ chrome. Ánh sáng rõ ràng độc đáo của đèn LED mang đến một bản sắc mới cho mặt nạ trước.
Đèn hậu LED trang trí chiếu hậu chất lượng cao

Các chi tiết được lựa chọn cẩn thận để thu hút sự gợi cảm
Các bộ phận xi mạ chất lượng cao được mạ crom sáng bóng
Sự hấp dẫn của việc đào sâu kết cấu của kim loại CB1100EX Final Edition vẫn dùng chất liệu xi mạ crom để tôn vinh nết đẹp cổ điển cho xe.
Yên bộc da chống nước với đường may đẹp chất lượng nâng cao
Đường ống màu bạc được sử dụng cho giềng ghế đệm dày mang lại sự thoải mái cho 02 người ngồi. Trung thành với chất liệu chất lượng cao, nó sẽ thay đổi thời gian chạy của bạn trở thành phong cách hoài cổ.
Liên hệ ngay đặt xe: ĐT & Zalo: 0931.108.538 - Mr Trí
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
12 tháng
Hết xe này rồi anh nhé
Có thể bạn quan tâm
Phượt êm ru cùng Honda ADV 350 2022
...
Sở hữu Honda ADV 350 2022 gạt phăng nỗi lo chiều cao
...
Yamaha Bolt 950R khuyến mãi khủng giảm 32 triệu, ngắm chi tiết đẹp mê li
Yamaha Bolt 950R khuyến mãi khủng giảm 32 triệu, ngắm chi tiết đẹp mê li...
Honda CB1100EX và CB1100RS Final Edition là đợt hàng cuối cùng sẽ khiến nhiều Biker nuối tiếc
Honda CB1100EX và CB1100RS Final Edition là đợt hàng cuối cùng sẽ khiến nhiều Biker trên thế giới phải nuối tiếc ...
Video đề xuất
HONDA GOLDWING 1800 - DTC, MODEL 2022, CÓ GÌ MỚI???
Chiếc CB400SF 2021 đầu tiên được giao đến nhà khách hàng sau nghỉ dịch
Sản phẩm liên quan
Honda CB350 Hness LDX Pro 2023 màu đen bóng
Honda CB350 Hness Pro 2023 Đen nhám cao cấp giá rẻ
Honda CB1100RS Final Edition-Bản Cuối Cùng, Số Lượng 800 xe
Honda GB350 S Hàng Nhật Chính Hãng
Honda CB350RS Retro Sport 2022 Nhập Khẩu Từ Ấn Độ
Honda CB350 H'ness Xe Hoài Cổ Chính Hãng
Honda CB1100EX Sản Xuất Nhật, Chính Hãng Có Bao Tay Sưởi Ấm