Honda CB350RS 2021 (Retro Sport)- Tiếp nối sự thành công của mẫu Honda CB350 H'ness ra mắt năm 2020 tại Ấn Độ, Honda tiếp tục cho ra thêm dòng xe CB350RS 2021 đậm chất thể thao Retro Sport, với mong muốn sẽ lắp đầy phân khúc cho tính đồ yêu xe Moto dạng gầm cao đi phượt. Hứa hẹn đây sẽ là chiếc moto tầm trung được nhiều giới chơi xe thể thao cổ điển ưa chuộng.
Chiếc Honda CB350RS 2021 dựa trên nguyên bản chiếc CB350 H'ness từ khối động cơ, khung xe, bánh mâm... chỉ tinh chỉnh lại đèn xe, ống pô, giảm sóc trước thêm phần gạt bụi, đèn hậu và dè sau cũng thay đổi, yên chỉnh lại chút, màu sơn và tem cũng đã chế tác lại tạo phong cách khác biệt mạnh mẻ hơn so với dòng cổ điển Honda CB350 Hness 2020.
Đánh đúng và tâm lý của các Biker thích độ chế dòng Scrambler hiện nay, Honda CB350RS 2021 là kết tinh tất cả những gì mà các Bikers trên thế giới đã rục rịch chế độ từ mẫu xe CB350 H'ness. Từ đó với dòng CB350RS 2021 chúng ta có thề hoàn toàn thừa hưởng tất cả đồ zin 100% từ hãng Honda đã lắp sẵn trên xe mà chúng ta không cần thiết chế cháo bất hợp lý nữa.
Honda CB350RS 2021 với kiểu dáng lịch sự và cá tính, với thiết kế ánh sáng gầm xe cao rất phù hợp cho đi nhiều địa hình từ đi phố đến xe đi phượt đều phù hợp và lý tưởng.
Vẫn trung thành với triết lý dòng xe thể thao cổ điển RS (Retro Sport) CB350RS 2021 chỉ duy nhất 02 màu vàng đen và đỏ đen là 02 màu xe dược ưa chuộng qua nhiều thật niên của thế kỹ trước. với chất đen chiếm ưu thế của toàn xe tạo thêm tính sang trong và mạnh mẻ cá tính cho CB350RS 2021.
ĐỘNG CƠ CB350RS có dung tích 350 cc MẠNH MẼ
Không thể quyết định câu chuyện của bạn sẽ đưa bạn đến đâu, nhưng làm thế nào bạn đến đó là tùy thuộc vào bạn. Honda CB350 RS 2021 với động cơ xi-lanh đơn, 4 thì OHC làm mát bằng không khí 350 cc mới của Honda xuất hiện, cho khả năng tăng tốc êm ái mà không bị rung trên dải vòng tua máy, đảm bảo bạn sẽ có một chuyến đi êm ái dù bạn đến đâu.
BỘ LY HỌP CHỐNG TRƯỚC
Cho dù câu chuyện của bạn cần chạy ở bánh răng nào, bộ ly hợp trợ lực và trợ lực sẽ giúp bạn chuyển số liền mạch. Honda CB350RS 2021 có chức năng hỗ trợ đảm bảo rằng cần ly hợp chịu tải ít hơn và chức năng trượt giảm chấn động khó chịu do phanh động cơ đột ngột khi xuống số, đảm bảo ít mệt mỏi và thoải mái hơn trong nhiều chuyến đi liên quan đến việc chuyển số thường xuyên.
BỘ CÂN BẰNG THƯ GIÃN TRỤC CHÍNH
Honda CB350RS 2021 sử dụng một trọng lượng đã được bổ sung trên trục chính nằm ở phía sau của xi lanh để cân bằng vị trí và khối lượng với trục cân bằng nằm ở phía trước của xi lanh để loại bỏ rung động.
LƯU Ý XẢ ROARING
Hệ thống xả mang ống hậu lớn 45mm Honda CB35RS 2021 để tối ưu hóa sự cân bằng với công suất bộ giảm thanh, tạo ra âm thanh trầm đậm. Ngoài ra, cấu trúc một buồng duy nhất đã được áp dụng trong buồng mở rộng, tạo độ sắc nét cho âm thanh của ống xả. Nó phát ra một lưu ý khí thải phong phú với nhiều tiếng đập mạnh.
Bộ giảm thanh trông tuyệt đẹp với màu Đen Khói với các điểm nhấn bằng crôm, có cấu trúc hai lớp để đảm bảo ngăn ngừa sự đổi màu do nhiệt và mang lại tuổi thọ cao cho vẻ ngoài hấp dẫn tổng thể của xe máy.
PHANH ABS CHỐNG BÓ 2 KÊNH
Luôn kiểm soát bất kể câu chuyện của bạn đưa bạn đến đâu, với ABS kênh đôi trên xe máy này. Nó ngăn không cho bánh xe bị bó cứng khi phanh gấp trong tình huống khẩn cấp hoặc trên đường trơn trượt, giúp bạn luôn kiểm soát được xe máy
ĐIỀU KHIỂN TORQUE (HSTC) TRACTION CONTROL
Honda CB350RS 2021 được trang bị hệ thống kiểm soát mô-men xoắn đầu tiên trong phân khúc, hỗ trợ giảm thiểu hiện tượng trượt bánh sau do thao tác bóp ga đột ngột, mang lại cho bạn cảm giác an toàn khi lái xe trong các điều kiện khác nhau. Ngoài ra còn có một tùy chọn để tắt hệ thống bằng một nút đơn giản.
BÁO KHOẢNG CÁCH CNAH DƯỜNG CHẠY
Nó hiển thị quãng đường mà xe máy có thể đi được với lượng nhiên liệu còn lại trong bình.
HIỂN THỊ CHỈ SỐ XĂNG QUẢNG ĐƯỜNG CHẠY
Nó hiển thị quãng đường trung bình dựa trên lịch sử của kiểu và tình trạng đi xe.
ĐỨNG BÊN CÙNG VỚI ĐỘNG CƠ INHIBITOR
Chỉ cần nhìn lướt qua đồng hồ đo của bạn là có thể biết được giá đỡ bên cạnh có được lắp hay không. Ngoài ra, CB350RS 2021 có chức năng ức chế không cho phép động cơ khởi động khi giá đỡ đang hoạt động.
ĐỒNG HỒ ĐO PHÂN TÍCH KỸ THUẬT SỐ NÂNG CAO
Honda CB350RS 2021 có bảng điều khiển lấy cảm hứng từ di sản cũng như tiên tiến, cung cấp tất cả thông tin thông minh mà bạn cần để tiến xa hơn trong câu chuyện của mình. Màn hình hiển thị của nó được tích hợp với tất cả các thông tin cần thiết như kiểm soát mô-men xoắn, ABS, chỉ báo giá đỡ bên, chỉ số quãng đường, chỉ báo vị trí bánh răng và chỉ báo khoảng cách đến trống. Độ sáng màn hình có thể được điều chỉnh thủ công theo ý muốn ở 5 mức đặt trước.
CHỈ SỐ VỊ TRÍ BÁNH RĂNG
Chỉ báo vị trí bánh răng cung cấp cho bạn thông tin về loại bánh răng bạn đang đi, làm tăng đáng kể sự thuận tiện để chọn bánh răng thích hợp.
ĐỒNG HỒ ĐO CÔNG SUẤT ĐIỆN
Bạn không cần phải lo lắng về việc hao pin nữa, chỉ cần nhìn một cái là đồng hồ sẽ đưa ra thông tin điện áp của pin xe moto của bạn.
KHUNG CẦU LÔNG HALF DUPLEX
• Khung nôi bán song công bằng ống thép được sử dụng để tạo cảm giác lái mềm mại.
• Tải trọng phân bổ cho phía trước được tối ưu hóa bằng cách lắp động cơ ở vị trí thấp để hạ thấp trọng tâm, điều này ảnh hưởng lớn đến cảm giác lái tổng thể và khả năng vận hành / xử lý của xe máy.
ĐỘNG CƠ BẮT ĐẦU / DỪNG CÔNG TẮC
Honda CB350RS 2021 được trang bị công tắc Khởi động / Dừng động cơ để tăng thêm sự tiện lợi. Tất cả những gì cần làm là bạn có thể tạm dừng hoặc bắt đầu lại câu chuyện của mình.
CÔNG TẮC NGUY HIỂM
Công tắc nguy hiểm bao gồm cả đèn báo, một tính năng an toàn quan trọng khi dừng khẩn cấp và điều kiện tầm nhìn thấp.
BÁNH SAU 150 / 70-17 MẪU LỐP
Bánh sau cùng với lốp hoa văn 150mm giúp xe có tư thế ngồi sau thấp hơn, độ ổn định khi lái tuyệt vời trên những con đường không bằng phẳng và cải thiện độ bám đường tổng thể.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT HONDA CB350RS 2021
ĐỘNG CƠ
Kiểu | 4 Động cơ Stroke, SI, BS-VI |
Dịch chuyển | 348,36cc |
Công suất ròng tối đa | 15,5kW @ 5500 vòng / phút |
Mô-men xoắn cực đại | 30N-m @ 3000 vòng / phút |
Hệ thống nhiên liệu | PGM-FI |
Đường kính x hành trình piston | 70,0 X 90,519mm |
Tỷ lệ nén | 9,5: 1 |
Phương pháp bắt đầu | Bản thân |
ĐIỆN TỬ
Ắc quy | 12V, 6,0 Ah |
Đèn pha | LED, DC |
KÍCH THƯỚC TRỌNG LƯỢNG
Chiều dài | 2171mm |
Chiều rộng | 804mm |
Chiều cao | 1097mm |
Cơ sở bánh xe | 1441mm |
Giải phóng mặt bằng | 168mm |
Kiềm chế trọng lượng | 179Kg |
Chiều dài ghế | 640mm |
Chiều cao ghế ngồi | 800mm |
Dung tích thùng nhiên liệu | 15L |
KHUNG & GIẢM SÓC
Loại khung | Nôi một nửa hai mặt |
Hệ thống treo trước | Kính thiên văn |
Hệ thống treo sau | Thủy lực đôi |
LỐP & PHANH
Hệ thống phanh | Kênh đôi ABS |
Kích thước & Loại lốp (Phía trước) | 100 / 90-19M / C 57H |
Kích thước & Loại lốp (Phía sau) | 150 / 70-17M / C 69H |
Loại & Kích thước phanh (Phía trước) | Đĩa-310mm |
Loại & Kích thước phanh (Phía sau) | Đĩa-240mm |
TRUYỀN TẢI
Loại ly hợp | Ly hợp ướt đa mặt |
Số bánh răng | 5 |
Có thể bạn quan tâm
Chất ngất với các phiên bản màu ấn tượng đến từ vị trí của gã điển trai hoài cổ - Jawa Forty Two 2021
Sự góp mặt của những sắc màu ấn tượng không chỉ làm nổi bật lên một ngoại hình phố thị hoài cổ cuốn hút trên chiếc xe Jawa Forty Two 42 2021 mà còn mang tới diện mạo độc đáo có một không hai - không phải mẫu xe nào cũng có được. Song, bảng màu dưới đây chắc chắn sẽ không làm tín đồ Jawa thất vọng. 1.1 Jawa Forty Two 2021 màu đỏ...
Mức giá của chiến thần côn tay Jawa Forty Two 2021 có làm hài lòng các tay chơi thực thụ?
Đặc biệt là lý do tiền thuế nhập khẩu chịu mức quá khủng “lên đến 131% so với giá bên Ân Độ” cộng với 12 loại chi phí như phí thuê mặt bằng, nhân viên,.. của một số cơ sở bán xe....
Xe Jawa Forty Two 2021 - đứa con thế hệ mới được sản sinh từ vùng đất Ấn
Ấn Độ - vùng đất dữ sản sinh ra biết bao “chiến binh” côn tay liệu có trở thành lý do thuyết phục để biker chọn xe Jawa Forty Two 42 2021 làm bạn đồng hành? ...
Nét cổ điển bất trị làm nên mẫu xe Jawa Forty Two 2021 vạn người mê
Từ các chi tiết hoàn thiện đến thiết kế mạ crom đầy uy lực trong Jawa 21 như đánh dấu một trang khởi đầu mới không thể mãn nhãn hơn. Dự đoán sẽ khuấy đảo thị trường motor thế giới, trở thành đối thủ đáng gờm cho các dòng xe cùng phân khúc thuộc thương hiệu khác....
Sự cải tiến có giúp xe Jawa Forty Two 2021 nổi bật hơn phiên bản moto classic truyền thống?
Xe Jawa Forty Two 2021 - vừa trình làng trong thời gian đầu năm 2021, xuất hiện như một vệt sáng đánh dấu sự trở lại của dòng xe cổ điển từ thập niên 20, 30 của thế kỉ 20 trước đây. Một mẫu xe chuyên phục vụ cho thời chiến, nay lại khoác trên mình nét tươi mới của hiện đại, liệu có mất đi chất “lì” vốn có của xe không?...
Cùng lướt qua diện mạo mới của xế vương một thời - Jawa 42 2021
Với lần trở lại gặp không ít trở ngại với các dòng Classic Retro khác trên thị trường, liệu xe Jawa 42 2021 còn có thể lấy lại vị thế của mình một thời không? Hãy cùng điểm sơ qua diện mạo Jawa 42 trong bài viết dưới đây nhé!...
Sản phẩm liên quan
Honda CB1300SF 2021
CB1300SF SP 2020 Special Red
CB1000R PLUS Limited Edition
CB1000R
CB1300SP
CB1300SF
CB1100RS
CB1100
CB1100EX
CB400SF