HONDA CRF540RL 2022 SINH RA ĐỂ KHÁM PHÁ
Đặt lộ trình cho con đường yêu thích của bạn và biến thế giới thành sân chơi của bạn, trên chiếc Honda CRF450RL 2022 đáng kinh ngạc. Nó được thiết kế để giúp bạn vượt qua những địa hình khó khăn nhất và được trang bị mọi thứ bạn cần để có một chuyến về nhà dễ dàng.
CRF450RL 2022 sử dụng động cơ Unicam ® 449cc huyền thoại đóng vay trò quyết định cho sức mạnh và sự linh hoạt và lanh lẹ. Và một hộp số sáu tốc độ tỷ lệ rộng có thể xử lý mọi thứ từ di chuyển ở tốc độ chậm, cho đến đi xe tốc độ cao.
Nổi bật với khung nhôm kép Honda CRF450RL 2022 trọng lượng nhẹ nổi tiếng, hệ thống treo hành trình dài cao cấp, bộ phận bảo vệ hoàn hảo và tất cả những cải tiến hiện đại mà bạn mong đợi trên một chiếc xe moto off-road địa hình và chiếc moto đường phố. Kết hợp chúng lại với nhau và bạn có hiệu suất vượt qua hầu hết mọi thứ, với tính linh hoạt để đi khắp mọi nơi.
Tính linh hoạt của Honda CRF450RL 2022
Honda CRF450RL 2022 trang bị bộ xúc tác cho ra tiêu chuẩn khí thải theo qui định chung của Euro 4 cho nên có thể tham gia chạy trên đường phố, đồng thời là kiều xe địa hình phù hợp cho các bạn đi phượt và off-road rất tiện lợi hấp dẫn.
Khởi động bằng điện (Đề)
Honda CRF450RL 2022 khởi động bằng điện rất tiện lợi, dây ga và val ngắn giúp tăng tốc nhanh và linh hoạt cho xe. Tay láy hẹp ngắn dễ xoay chuyển phù hợp cho điều khiển các địa hình xấu.
ĐỘNG CƠ UNICAM® 449cc mạnh vô địch
Đầu xi lanh Unicam ® của Honda CRF450RL 2022 kết hợp những thiết kế cam đơn và cam kép tốt nhất, đồng thời chia sẻ DNA của nó với CRF450R đã giành chức vô địch của chúng tôi. Cấu hình này giúp tiết kiệm trọng lượng so với động cơ trục cam kép trên cao và trục cam nằm thấp hơn ở đầu để động cơ nhỏ gọn hơn và trọng tâm thấp hơn. Bạn cũng nhận được một góc van hẹp bao gồm làm phẳng buồng đốt để truyền ngọn lửa đánh lửa tốt hơn và tỷ lệ nén cao.
PHUN NHIÊN LIỆU
Honda CRF450RL có hệ thống phun nhiên liệu đã được kiểm chứng của chúng tôi. Đó là một phần lý do khiến CRF450RL cung cấp mô-men xoắn tuyệt vời như vậy, đo sáng và phản hồi tại chỗ, đặc biệt là ở dải vòng tua máy thấp quan trọng. Nó cũng tự động bù đắp cho những thay đổi về độ cao và thời tiết.
VAN THU VÀ XẢ TITANIUM
Van nạp và van xả bằng titan nhẹ cho phép sử dụng lò xo van nhỏ hơn, giảm chiều cao tổng thể của động cơ.
TỐC ĐỘ TRUYỀN TỐC ĐỘ RỘNG RÃI
Giống như CRF450X của chúng tôi, CRF450RL sử dụng hộp số sáu cấp tỷ lệ rộng. Điều đó mang lại cho bạn một số thấp hoàn hảo cho các tình huống chật hẹp, chậm và một số cao nhất đủ cao để đi trên đường cao tốc đến điểm dừng hoặc đầu đường mòn tiếp theo.
BỘ PHẬN BỨC XẠ KÉP
Bộ tản nhiệt kép của CRF450RL có vùng lõi được tinh chỉnh để tản nhiệt vượt trội so với các thiết kế tản nhiệt kép thông thường. Một thùng thu hồi chất làm mát được đặt ở phía trước động cơ giữa các ống xả khung để cải thiện khối lượng tâm và thùng được bảo vệ bởi một tấm trượt bằng nhựa.
QUẠT ĐIỆN
Honda CRF450RL 2022 là loại xe đạp “đi bất cứ đâu” và vì điều kiện rất khác nhau, chúng tôi đã trang bị cho nó một quạt điện nhẹ cho bộ tản nhiệt. Trườn trên đá hoặc cưỡi trên đường đơn nóng nực ở Arizona, nó giúp giữ cho động cơ của bạn hoạt động mát mẻ.
CUỘC ĐÈN KÉO DÀI CUỐI CÙNG
Được thiết kế để giữ cho xe đạp của bạn êm hơn trong khi không tăng thêm bất kỳ trọng lượng nào, những đĩa xích truyền động độc đáo này chỉ là một ví dụ khác về kỹ thuật sáng tạo của CRF450RL.
CỔNG INERTIA-TUNED
Tay quay của Honda CRF450RL 2022 có quán tính cao hơn 13% so với CRF450R. Tại sao? Để làm trơn tru việc phân phối điện và làm cho động cơ thân thiện hơn với người sử dụng trong các tình huống kỹ thuật chặt chẽ.
ĐÈN LED TRƯỚC
Honda CRF450RL 2022 có đèn chiếu sáng hoàn toàn bằng LED, bao gồm cả đèn pha. Đó là một vấn đề lớn, bởi vì nó mất rất nhiều trọng lượng từ giao diện người dùng. Và kiểu chiếu sáng cũng được thiết kế đặc biệt cho cả tình huống trên đường và địa hình.
ĐÈN LED SAU
Đèn hậu dạng LED được tích hợp vào chắn bùn sau. Nó nhẹ, nhỏ gọn và cứng cáp.
PIN LITHIUM-ION
Nhẹ, nhỏ gọn và cung cấp hiệu suất tuyệt vời — giống như CRF450RL! Pin thông thường rất nặng, nhưng không phải loại cao cấp này. Đó là tất cả lý do tại sao CRF450RL của bạn hoạt động tốt như nó.
TẤM CHỐNG TRƯỢT
Tấm trượt xuất xưởng của Honda CRF450RL 2022 nhẹ, nhưng cũng cung cấp khả năng bảo vệ động cơ và khung dưới mà những tay đua nghiêm túc yêu cầu trên một chiếc máy như thế này.
BỂ NHIÊN LIỆU TITANIUM
Có sức chứa 2,0 gallon, bình xăng titan cao cấp của CRF450RL rất nhẹ và cứng.
BÁNH GAI TRỞ LÊN 18 INCH
Bánh sau 18 inch của CRF450RL cho bạn lựa chọn lốp on / off-road tuyệt vời.
IRC GP LỐP
Lốp xe CRF450RL cho bạn khả năng bám đường địa hình tốt và tuổi thọ trên đường trường. Lốp xe luôn là một bộ phận quan trọng của bất kỳ chiếc xe đạp địa hình / địa hình nào và chúng tôi đã kết nối bạn với một số chiếc tuyệt vời ở đây.
THIẾT BỊ BẢO VỆ THEO XE
Honda CRF450RL 2022 có đi kèm với các thiết bị bảo vệ tay được lắp đặt ngay từ khi xuất xưởng. Chúng cũng được tích hợp đầy đủ, không giống như một số tiện ích bổ sung hậu mãi. Chúng gắn ngay vào trụ cần điều khiển, có màu sắc phù hợp với chiếc xe đạp mới của bạn và thậm chí còn có lỗ thông hơi.
XÍCH DID MÀU ĐEN
Chúng có thể không giúp bạn đi nhanh hơn, nhưng bộ vành DID DirtStar màu đen ngọt ngào chắc chắn trông rất đẹp.
Loại động cơ: 449cc xi-lanh đơn bốn kỳ làm mát bằng chất lỏng
Bore And Stroke: 96mm x 62,1mm
Tỷ lệ nén: 12.0: 1
Vale động cơ: Unicam OHC, bốn van
Phun xăng: Phun nhiên liệu được lập trình (PGM-FI), thân bướm ga giảm tốc 46mm
Đánh lửa: DC-CDI
Quá trình lây truyền: Tỷ lệ rộng sáu tốc độ
Ổ đĩa cuối cùng: 520/13/51T
Hệ thống treo trước:
Phuộc lò xo cuộn Showa ống lồng ngược trục 49mm với khả năng điều chỉnh giảm chấn phục hồi và nén; 12,0 inch du lịch
Hệ thống treo sau:
Giảm xóc đơn Pro-Link Showa với lò xo có thể điều chỉnh tải trước, khả năng phục hồi và nén giảm chấn; 11,8 inch du lịch
Thắng trước:
Đĩa đơn 260mm với thước cặp hai piston
Phanh sau:
Đĩa đơn 240mm
Lốp trước:
IRC GP21 80 / 100-21
Lốp sau:
IRC GP22 120 / 80-18
Chiều dài cơ sở
58,9 inch
Cào (Góc bánh xe)
28 ° 30 '
Đường mòn
4,8 inch
Chiều cao ghế ngồi
37,2 inch
Giải phóng mặt bằng
12,6 inch
Lượng nhiên liệu
2,0 gallon
Kiềm chế trọng lượng
291 pound (Bao gồm tất cả thiết bị tiêu chuẩn, chất lỏng cần thiết và bình nhiên liệu đầy — sẵn sàng để lái.)
Có thể bạn quan tâm
Phượt êm ru cùng Honda ADV 350 2022
...
Sở hữu Honda ADV 350 2022 gạt phăng nỗi lo chiều cao
...
Mức giá bán Honda ADV 350 2022 có đáng để anh em chốt bill?
...
Sản phẩm liên quan
Honda CRF450RL 2021 xe Off-road Bán Chuyên Nghiệp