Honda Rebel 1100 DCT 2021 ra mắt tại MỸ

Honda Rebel 1100 DCT, Chà, chúng ta đã từng thấy động cơ đáng yêu này trong Africa Twin, nhưng Twin Twin 1084 cc của Honda sẽ trở nên tuyệt vời hơn và thậm chí dễ tiếp cận hơn, với nhiều người hơn, được đưa vào dòng xe tuần dương mới nhất của Honda. Honda Rebel 1100 DCT với chỗ ngồi mà Honda cho biết chỉ cách đại lộ bẩn 27,5 inch, và tùy chọn hộp số tự động DCT tuyệt vời, đây sẽ là một chiếc xe máy mà ai cũng có thể đi được. Và với giá 9.999 đô la cho phiên bản DCT tại Mỹ (giảm 700 đô la cho hộp số sàn 6 cấp), nó cũng là một chiếc xe đạp mà hầu như ai cũng có thể mua được. Và HELLO, những mức giá đó đã bao gồm phanh ABS, cổng USB, chế độ lái và chờ nó: kiểm soát hành trình.

Honda Rebel 1100 DCT đời 2021

Chúng tôi thực sự ấn tượng với Rebel 500 2020 , chiếc xe thể thao đáng ngạc nhiên và thú vị hơn để lái xe hơn những gì chúng tôi mong đợi từ các cựu chiến binh. Honda tuyên bố nhiều điều tương tự đối với 1100, bao gồm góc nghiêng 35 độ thông qua phuộc 43 mm kiểu hộp mực, giảm xóc Showa đôi với bình chứa đồ và trọng lượng hạn chế là 509 pound cho phiên bản DCT - khá nhẹ cho một chiếc tàu tuần dương lớn.

Honda cho biết thị trường xe tuần dương đã thay đổi, rằng “trong khi nhiều người đi xe tuần dương bằng lòng để giới hạn thời gian ngồi của họ trong các cuộc chạy ngắn với tốc độ thoải mái, một số thích đi chơi thoải mái hơn trên những con đường quanh co, và vẫn có những người khác tìm cách vượt qua quãng đường dài hơn một cách tương đối thẳng hàng; một số lượng ngày càng tăng muốn thực hiện một số kết hợp — hoặc thậm chí có thể là tất cả — những điều trên. Trong hầu hết mọi trường hợp, những tay đua này có ý thức cộng đồng mạnh mẽ và muốn chia sẻ thời gian trên và xung quanh xe máy với bạn bè. Nói tóm lại, khách hàng của tàu tuần dương ngày nay không phù hợp với một khuôn mẫu, và xe đi đường trường ngày nay cũng vậy. ”

1084 cc của Unicam song song Twin với trục khuỷu 270 độ

ĐỘNG CƠ / DRIVETRAIN

Động cơ Honda Rebel 1100 DCT Twin song song làm mát bằng chất lỏng dung tích 1084 cc được nâng lên từ Africa Twin đã được “điều chỉnh” để tạo điều kiện cho cả những chuyến đi thú vị và những chuyến du lịch thoải mái không áp lực, với DCT và ba chế độ lái nâng cao hơn nữa cả hai kiểu lái.

Thiết kế song song, cùng với hệ thống van cam đơn Unicam của Honda, giữ cho phần lớn trọng lượng thấp và hướng về phía sau, giúp tập trung khối lượng tốt và trọng tâm thấp. Unicam cũng góp phần tạo ra một động cơ nhỏ gọn hơn, cũng như hệ thống bôi trơn bể chứa khô, đặt thùng dầu bên trong các cacte.

Những điều đó góp phần vào khả năng xử lý dễ dàng ở tốc độ thấp của Rebel 1100  DCT mới trong khi vẫn cho phép nhiều khoảng trống khi vào cua để lái xe mạnh mẽ - trong khi vẫn cho phép kiểu dáng ngồi xổm và chiều cao yên xe thấp (27,5 inch) là những gì mà cruiser hướng đến.

Honda Rebel 1100 đời 2021

Cài đặt báo động trên xe là điều mà các tàu tuần dương cũng làm, và mặc dù chúng tôi chắc chắn rằng chiếc Rebel mới sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về âm thanh, Honda cũng cho biết “khoảng thời gian bắn không đồng đều do thiết kế trục khuỷu 270 độ tạo ra một cảm giác rung động, nhịp nhàng khi không tải và tốc độ động cơ thấp. Máy cân bằng sơ cấp hai trục giảm thiểu các rung động khó chịu bằng cách triệt tiêu quán tính sơ cấp, dẫn đến động cơ vận hành êm ái mà vẫn tạo ra công suất đáng kể ”.

Bản đồ thời điểm đánh lửa và phân phối nhiên liệu đặt trước mang đến cho động cơ Rebel 1100 DCT một nét riêng: So với Africa Twin, bánh đà nặng hơn 20%, đồng thời thiết kế hệ thống nạp và xả của Rebel cũng khác. Honda cho biết, kết quả là xi-lanh được tăng cường "xung" ở vòng tua máy thấp, trong khi công suất ở tốc độ động cơ cao hơn được tối đa hóa. “Dấu hiệu động cơ cơ bắp không giống với bất kỳ loại tàu tuần dương nào khác trên thị trường, mang đến trải nghiệm lái thoải mái và thú vị”.

ĐIỀU KHIỂN ĐIỆN TỬ

Cùng với hệ thống đi bằng dây mới và Để phù hợp với khả năng thể thao, Rebel 1100 DCT 2021 mới có Hệ thống kiểm soát mô-men xoắn có thể lựa chọn của Honda (kết hợp Kiểm soát bánh xe) và ba chế độ lái, cũng như kiểm soát hành trình.

HSTC / Điều khiển bánh xe

Hệ thống kiểm soát mô-men xoắn có thể lựa chọn của Honda (kiểm soát độ bám đường cho bạn và tôi) hạn chế trượt bánh sau khi tăng tốc và vào cua bằng cách phát hiện sự khác biệt giữa tốc độ bánh trước và bánh sau: Khi tỷ số trượt tính toán vượt quá một mức cụ thể do người lái thiết lập, ECU cho biết phun nhiên liệu lạnh cho đến khi lốp sau bám vào. Đèn báo trên đồng hồ đơn bật sáng khi hệ thống đang hoạt động.

Ngoài ra, khi hệ thống phát hiện bánh trước giảm tốc trong khi bánh sau đang tăng tốc, hệ thống sẽ quyết định rằng bánh xe đang xảy ra, can thiệp và thông báo cho cơ quan chức năng. Đùa về phần cuối cùng.

Chế độ cưỡi

Honda cho biết, mỗi chế độ trong số ba chế độ đều mang lại trải nghiệm lái xe riêng biệt, nâng cao đặc tính “Thư giãn và Thú vị” của Rebel 1100. Mỗi chế độ lái bao gồm các cài đặt cân bằng cẩn thận về công suất, HSTC (bao gồm Kiểm soát bánh xe), phanh động cơ và thời gian chuyển số DCT.

  • Tiêu chuẩn : Chế độ này có các cài đặt giữa đường cho tất cả các thông số, mang lại trải nghiệm lái xe có thể thoải mái khi đi trong thành phố hoặc đi du lịch trên biển, nhưng vẫn thú vị khi ga được mở. Công suất nhanh nhưng có thể kiểm soát được, thời gian sang số phù hợp với nhiều tình huống, phanh động cơ là cảm giác tự nhiên và HSTC ngăn chặn trượt bất ngờ.
  • Thể thao : Được lập trình để lái xe phấn khích, đầy tinh thần, chế độ này rất phù hợp cho những chuyến đi chơi thú vị, trên những con đường quanh co chẳng hạn. Nó có khả năng phân phối năng lượng tích cực, mạnh mẽ và ít can thiệp cho HSTC. Phanh động cơ là cảm giác tự nhiên, và việc chuyển số lên và xuống xảy ra ở vòng tua cao hơn, với tiếng nổ mạnh khi sang số để nhấn mạnh tính quyết liệt.
  • Mưa : Không chỉ cho điều kiện ẩm ướt, chế độ này lý tưởng cho các tình huống khi lực kéo bị hạn chế, mà còn khi bạn muốn trải nghiệm lái xe thư thái, thú vị, thoải mái, tiết kiệm năng lượng. Phản ứng chân ga và phanh động cơ đều nhẹ và chuyển số xảy ra ở vòng tua máy thấp hơn, để giảm thiểu va chạm khi chuyển số và độ cao của xe. HSTC có mức độ can thiệp cao.

Chế độ Người dùng có thể tùy chỉnh cũng có thể được thiết lập theo sở thích của người lái và ECU ghi nhớ chế độ đã chọn trước đó khi bạn đánh lửa.

Khó có thể nói rõ điều gì khác trong phân khúc của nó, nhưng Honda cho biết Rebel 1100 là mẫu xe duy nhất đạt tiêu chuẩn với hệ thống kiểm soát hành trình. Đúng vậy. Đặc biệt tuyệt vời khi đi trên một chiếc tàu tuần dương "nắm tay trong gió".

 

Hộp số ly hợp kép

Rebel 1100 DCT có sẵn hộp số ly hợp kép tự động sáu cấp - một sản phẩm độc quyền của Honda trong thế giới thể thao quyền lực - sẽ là một lợi ích rất lớn cho doanh số bán hàng nếu có ai đó muốn thông báo cho công chúng biết nó tồn tại. (Polaris cho chúng tôi biết Doanh số bán súng cao su đã tăng 40% sau khi nó ra mắt với số tự động vào năm ngoái.) Không có cần ly hợp hoặc cần số chân.

Honda đã giới thiệu công nghệ DCT tới thế giới thể thao mạnh mẽ trong VFR1200F 2010 và đã áp dụng các bản lặp lại đã phát triển cho NC750X, Africa Twin và Talon sport side của nó, cũng như Gold Wing (phiên bản 7 cấp).

DCT thế hệ mới nhất được trang bị trên Rebel 1100 sử dụng hai trục chính đồng trục và hai ly hợp tự động, một cho các bánh răng số lẻ (1/3/5) và một cho các bánh răng số chẵn (2/4/6). Nhiều bánh răng được tham gia đồng thời để bộ truyền liên tục được chuẩn bị cho chuyển số tiếp theo. Dữ liệu, được thu thập bởi một loạt các cảm biến, được xử lý bởi ECU, sử dụng một thuật toán nâng cao để xác định thời điểm động cơ điều khiển chuyển số nên kích hoạt chuyển số bằng thủy lực. Tại những thời điểm đó, một ly hợp ngắt và ly hợp kia tham gia, dẫn đến chuyển số nhanh chóng, mượt mà và liền mạch. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua xích 525 hiệu quả và bền bỉ.

Ngoài ra còn có một chế độ thủ công cho phép bạn tăng và giảm số bằng các nút trên cụm công tắc bên trái; kéo bằng ngón trỏ để lên, đẩy bằng ngón cái để kéo xuống. Ngay cả ở chế độ tự động, người lái vẫn có thể sang số bằng tay; DCT sau đó sẽ trở lại chế độ chuyển số tự động sau một vài giây.

CHASSIS & SUSPENSION

Với chiều dài cơ sở 59,8 inch và góc phuộc 30 độ, Rebel gợi lên một phong cách cruiser với khả năng thể thao của nó. Đó là bởi vì góc cào của nó là 28 độ và đường mòn chỉ 4,3 inch (109mm), cho phép cả tính ổn định trên đường thẳng và xử lý đủ nhanh. Cùng với bệ để chân ở giữa và bộ điều khiển để chân và góc nghiêng 35 độ theo yêu cầu của Honda, chiếc Rebel lớn sẽ chạy nhanh.

 

Thanh trượt của phuộc kiểu hộp mực 43mm được phủ bằng oxit titan màu xanh nước biển sẫm, trong khi hai phần thanh trượt được làm bằng nhôm đúc và rèn. Hành trình của bánh xe là 5,5 inch.

 

Hệ thống treo phía sau là giảm xóc Showa kép với trục 12,5mm và bình chứa điều áp để tạo lực giảm chấn phù hợp. Hành trình bánh sau là 3,7 inch. Tải trước có thể điều chỉnh ở cả hai đầu của xe đạp, để phù hợp với nhiều loại kích thước của con người.

 

Một cánh quạt nổi 330mm duy nhất được vận hành bởi một thước cặp gắn xuyên tâm một khối bốn piston trông rất phù hợp với nhiệm vụ. Mặt sau có một đĩa 256mm duy nhất. ABS là trang bị tiêu chuẩn. Honda cho biết bánh xe đúc hình chữ S mang lại độ cứng tối ưu và góp phần tạo nên đặc tính xử lý trung tính của xe. Lốp xuyên tâm 130 / 70-18 (trước) và 180 / 65-16 góp phần tạo nên kiểu dáng mạnh mẽ.

 

KIỂU DÁNG & THIẾT KẾ

“Đơn giản, thô mộc và bình dị nhưng vẫn nghiêm túc,” Honda sáp nhập. Ống chính bằng thép 35mm hẹp và cong của chiếc xe đạp “góp phần tạo nên vẻ ngoài cồng kềnh cho kiểu dáng đẹp của cỗ máy, trong khi phía sau có các đường vòng. Bình xăng thấp, dài, kiểu vỏ sò, không mặt bích được tăng cường bởi hai tông màu tinh tế, tương phản thấp ”.

Honda cho biết dung tích nhiên liệu là 3,6 gallon, bao gồm cả lượng dự trữ 1,1 gallon, đủ để đi tour (dù sao bằng tàu tuần dương).

Độ dày bọt tăng dần được cho là để tối đa hóa sự thoải mái cho những chuyến đi dài trên một chiếc ghế có thiết kế rời giữ người lái tại chỗ. Phần trước hẹp của ghế giúp việc đặt cả hai chân xuống đất tại các điểm dừng dễ dàng hơn. Mở yên xe ra sẽ thấy không gian lưu trữ ba lít, cộng với 3-amp USB-C đầu cuối để xếp và sạc điện thoại và mọi thứ.

Chắn bùn trước và sau đều là thép thật 1mm, được sản xuất qua quá trình vẽ và các giá đỡ bằng nhôm đúc kèm theo. Nhiều phụ kiện ghế hành khách gắn vào chắn bùn sau.

Động cơ, khung, hệ thống treo và các thành phần khác được bôi đen; ngay cả xích dẫn động DID cũng được mạ đen nổi bật, tôn lên nét thô mộc, ngầu cho chiếc xe.

 

Đồng hồ đo / Điều khiển

Một đồng hồ đa chức năng tròn 4,7 inch được gắn lệch và bắt chước giao diện của một đồng hồ đo tương tự lớn, trong khi màn hình LCD của nó làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại, công nghệ cao. Ngoài các chỉ số của đồng hồ tốc độ, máy đo tốc độ và đồng hồ đo ba chân, các chức năng điều khiển hành trình và truyền động được hiển thị trên đồng hồ đo.

Công tắc đánh lửa nằm ở bên trái của khung, nơi nó cũng có thể được sử dụng để tháo yên xe.

Tay lái uốn cong tạo ra tư thế lái thẳng đứng. Cụm công tắc bên trái bao gồm các nút điều khiển sang số và sang số DCT, còi, nút gạt lên xuống để cuộn qua các chế độ lái, nút chọn / vào và công tắc đèn báo nguy hiểm. Cụm bên phải chứa nút khởi động và công tắc điều khiển hành trình.

Bạn đang nhìn tôi? Chú ý không có cần gạt ly hợp trên mẫu DCT và cần số. Vui vẻ.

Thắp sáng

Đèn pha tròn 6,9 inch được đặt thấp để tôn lên kiểu dáng đẹp của Rebel. Nó có bốn bóng đèn LED phát sáng trực tiếp với thấu kính dày bên trong, mang lại vẻ ngoài lạnh lùng, mang tính biểu tượng; các thanh dẫn hướng ánh sáng trên cả hai mặt của vỏ làm nổi bật các đường ký tự của thấu kính. Đèn xi-nhan đường kính 2,1 inch cũng là loại LED; tín hiệu phía trước chứa các vòng hướng dẫn ánh sáng tròn có chức năng như đèn định vị.

Đèn hậu LED có thiết kế mỏng, đơn giản, hình bầu dục tôn lên phong cách cruiser gầm thấp. Một đèn LED nhỏ chiếu sáng biển số xe.

 

Đó là tất cả những gì chúng ta có bây giờ, nhưng có vẻ như rất nhiều. Honda Rebel 1100 2021 dự kiến ​​ra mắt vào tháng 1 và sẽ có hai màu Đen ánh kim và Đỏ ánh kim loại Bordeaux. MSRP là 9.999 USD (9.299 USD cho phiên bản hộp số sàn). ABS là tiêu chuẩn.

Motorrock - Chuyên Mô Tô PKL Nhập khẩu
Tư vấn bán hàng: 0938.723.898
Tư vấn kỹ thuật & DV: 0931.106.538