Triumph Bonneville Bobber về Việt Nam trong tháng 4/2018

Triumph Bonneville Bobber là dòng xe hoàn toàn mới được trang bị các công nghệ hoàn toàn tiên tiến mang đậm phong cách bobber mỹ. Khoác trên mình thiết kế phóng khoáng, đậm chất cổ điển để lại ấn tượng trong lòng các tín đồ moto. Bonneville Bobber sẽ về Việt Nam trong tháng 4/2018 tại cửa hàng Motorrock. Hiện nay, nhà phân phối Motorrock bắt đầu nhận đặt cọc dành cho chiếc bobber kiểu mới này.

Thiết kế bên ngoài của Triumph Bonneville Bobber tạo sự phấn khích ngay từ cái nhìn đầu của người chơi xe bởi bình xăng và khối động cơ hình trái tim đầy thu hút. Bộ ống xả được Triumph bố trí kheo léo hai bên dưới của Bonneville Bobber tạo kiểu dáng chắc khỏe. Thiết kế hệ thống chiếu sáng toàn bộ là đèn led, đèn pha dạng tròn cùng với đèn hậu được thiết kế đơn giản và thể hiện truyền thống. So với phiên bản tiền nhiệm, chiếc bobber kiểu mới được thay đổi một số chi tiết chú ý như việc trang bị vành trước 16inch cùng với phuộc trước lớn 47 inch. Nhờ đó, chiếc moto về Việt Nam trong tháng 4/2018 tới đây có ngoại hình cơ bắp và hầm hố hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, chiếc xe pkl đậm phong cách bobber mỹ còn được trang bị yên xe solo kiểu cách có thể tăng chỉnh chiều cao phù hợp với tư thế ngồi của người cầm lái.

Không chỉ sở hữu ngoại hình ấn tượng, thu hút, Triumph Bonneville Bobber còn có sức mạnh động cơ xy lanh đôi với dung tích 1.200 phân khối. Nhờ sự khối động cơ này đã sản sinh công suất 78 mã lực và momen xoắn đạt 106Nm. Bên cạnh đó, Triumph còn trang bị cho chiếc bobber kiểu mới này những công nghệ hiện đại như hệ thống chống bó cứng ABS, bộ nồi chống trượt, hệ thống kiểm soát độ bám đuognừ, hệ thống giám sát hành trình kết hợp vào đó là hệ thống điều khiển bướm ga điện tử cùng với nhiều chế độ chạy tùy chọn giúp người lái hoàn toàn yên tâm khi di chuyển. Chiếc Bonneville Bobber với động cơ mạnh mẽ thể hiện sức mạnh của dòng xe Bonneville nhưng được làm mới phóng khoáng hơn đáp ứng nhu cầu người yêu xe. Chiếc xe moto đậm chất bobber mỹ này sẽ về Việt Nam trong tháng 4/ 2018 với mức giá cạnh tranh làm hài lòng người hâm mộ.

Cửa hàng Motorrock là nhà phân phối các dòng xe moto chính hãng, trong đó Triumph Bonneville Bobber sẽ là mẫu hàng nóng trong thời gian sắp tới có mặt tại đây. Bonneville Bobber sẽ về Việt Nam trong tháng 4/2018 chính vì vậy, Motorrock bắt đầu nhận đặt cọc chiếc bobber kiểu mới với phong cách đậm chất bobber mỹ đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ giới chơi xe đặc biệt là các tín đồ moto của dòng xe bobber.

Motorrock - Chuyên Mô Tô PKL Nhập khẩu
Tư vấn bán hàng: 0938.723.898
Tư vấn kỹ thuật & DV: 0931.106.538