Triumph Speemaster bắt đầu nhận cọc và có mặt tại Motorrock vào tháng 4/2018

Nối tiếp thành công của dòng Classic, Triumph Speedmaster ra đời dựa trên thiết kế Bobber hiện tại. Phiên bản Speedmaster được bổ sung yên xe hai chỗ ngồi, thay đổi một số chi tiết bên ngoài, hiệu suất cùng với các công nghệ mới. Speedmaster cổ điển sẽ có mặt tại Motorrock vào tháng 4/2018 này, cửa hàng bắt đầu nhận cọc giúp người yêu xe nhanh chống sở hữu được cho mình chiếc xe pkl cổ điển pha nét hiện đại.

Triumph Speedmaster có thiết kế tổng thể tương tự với người anh em Bonneville Bobber nhưng mang điểm thu hút riêng. Vẫn khoác trên mình phong cách cổ điển nhưng pha vào đó là nét hiện đại với hệ thống đèn led cùng phanh đĩa Brembo. Bên cạnh đó, chiếc Speedmaster cổ điển còn được trang bị hệ thống treo là cặp phuộc lồng 41mm phía trước, phía sau là monoshock có thể điều chỉnh được. Tư thế ngồi lái của chiếc pkl cổ điển pha nét hiện đại này đem lại cảm giác thoải mái hơn bởi phần yên xe được hạ thấp cùng với tay lái rộng. Đồng thời, yên xe Speedmaster được bổ sung phần yên sau có thể tháo rời và thêm khung phụ thuận lợi cho việc lắp thêm các phụ kiện hai bên. Chiếc xe pkl sắp có mặt tại Motorrock này vẫn giữ nguyên thiết kế bình xăng truyền thống của nhà Triumph với dung tích 12L.

Về hiệu suất, chiếc pkl cổ điển pha nét hiện đại Triumph Speedmaster sở hữu khối động cơ SOHC tiết kiệm nhiên liệu, 8 van dung tích 1.200 phân khối làm mát bằng chất lỏng. Động cơ này giúp Speedmaster sản sinh công suất 77 mã lực tại 6.100 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 106Nm tại 4.000 vòng/phút với sức mạnh chuyển xuống mặt đất thông qua hộp số 6 cấp. Bên cạnh đó, chiếc Speedmaster bắt đầu nhận cọc này còn được trang bị thêm nhiều công nghệ tiên tiến với chống bó cứng phanh ABS, hệ thống chống trượt cùng với điều chỉnh bướm ga điện tử với 2 chế độ lái.

Triumph Speedmaster là chiếc pkl cổ điển pha nét hiện đại với ngoại hình cân đối và oai vệ cùng khối động cơ mạnh mẽ gây ấn tượng mạnh với người chơi xe. Speedmaster sắp có mặt tại cửa hàng Motorrock vào tháng 4/2018. Motorrock chuyên phân phối các dòng xe pkl và bắt đầu nhận cọc dành cho chiếc Speedmaster cổ điển này. Nhanh tay đến với cửa hàng và đặt cọc cho chiếc Speedmaster để trở thanh người sở hữu sớm nhất chiếc pkl đặc biệt này đồng thời bạn sẽ nhận được thêm các ưu đãi hấp dẫn từ Motorrock.

Motorrock - Chuyên Mô Tô PKL Nhập khẩu
Tư vấn bán hàng: 0938.723.898
Tư vấn kỹ thuật & DV: 0931.106.538