ĐẶC TÍNH NỔI BẬT
Phong cách phiên bản kỷ niệm 60 năm World GP khác biệt
Từ màu sơn trắng và dây chuyền màu đỏ đặc biệt của Yamaha Heritage trong dịp kỷ niệm 60 năm đến nhiều chi tiết đặc biệt, bao gồm phuộc vàng, bánh xe vàng, biểu tượng phuộc điều chỉnh màu vàng của nhà máy Yamaha, cần gạt màu đen và kỷ niệm đặc biệt Huy hiệu trên nắp hộp gió, YZF-R7 World GP 60th Anniversary Edition nổi bật nhằm tôn vinh niềm đam mê đua xe và chiến thắng của Yamaha ở các cấp độ cao nhất của môn đua xe thể thao.
2 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, làm mát bằng dung dịch 689cc đã được chứng minh của Yamaha mang lại sức mạnh và hiệu suất tuyệt vời trong suốt dải vòng tua máy cho một chuyến đi phấn khích và trải nghiệm siêu thể thao đích thực. Trục khuỷu 270 độ của nó mang lại mô-men xoắn tuyến tính để tăng tốc thú vị và hạn chế rung động.
Là sản phẩm đầu tiên dành cho nền tảng CP2 của Yamaha, ly hợp Hỗ trợ và Dép hoàn toàn mới giúp giảm lực đòn bẩy ly hợp đồng thời mang lại cảm giác sang số liền mạch và cảm giác kiểm soát khi phanh động cơ của xe đạp. Điều này giúp làm cho trải nghiệm lái xe supersport dễ tiếp cận hơn với nhiều tay đua hơn. Để chuyển số nhanh chóng và trơn tru, Hệ thống Shift nhanh (QSS) tùy chọn cũng có sẵn trên YZF-R7.
Kích thước hoàn toàn mới mang đến cho YZF-R7 tỷ lệ mỏng nhất trong cả gia đình R-Series, hỗ trợ khả năng vào cua tự tin trên đường đua và thay đổi hướng nhanh chóng, linh hoạt trên những con đường ngoằn ngoèo. Thiết kế mỏng cũng làm giảm lực cản của gió để tối ưu khí động học, trong khi thân xe mới kết hợp với cơ thể của người lái để cải thiện luồng không khí xung quanh xe.
YZF-R7 có phuộc trước 41 mm ngược với tốc độ lò xo và cài đặt giảm xóc được tối ưu hóa để mang lại cảm giác phía trước tuyệt vời khi vào cua và phanh. Giảm xóc đơn Monocross kiểu liên kết hoàn toàn mới với lò xo tải trước có thể điều chỉnh và giảm xóc hồi phục tạo ra sự cân bằng lý tưởng giữa cảm giác thoải mái khi đi xe và hiệu suất siêu thể thao, cho khả năng sử dụng trên nhiều mục đích từ đi lại trong đô thị cho đến đường đua trong ngày.
Ống hút gió hình chữ M mang tính biểu tượng và kiểu dáng đôi mắt tôn vinh YZF-R7 hoàn toàn mới cùng với đèn pha LED sinh học thích ứng.
Từ màu sơn trắng và dây chuyền màu đỏ đặc biệt của Yamaha Heritage trong dịp kỷ niệm 60 năm đến nhiều chi tiết đặc biệt, bao gồm phuộc vàng, bánh xe vàng, biểu tượng phuộc điều chỉnh màu vàng của nhà máy Yamaha, cần gạt màu đen và kỷ niệm đặc biệt Huy hiệu trên nắp hộp gió, YZF-R7 World GP 60th Anniversary Edition nổi bật nhằm tôn vinh niềm đam mê đua xe và chiến thắng của Yamaha ở các cấp độ cao nhất của môn đua xe thể thao.
Mô-men xoắn CP2 Powerplant Động cơ CP2
2 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, làm mát bằng dung dịch 689cc đã được chứng minh của Yamaha mang lại sức mạnh và hiệu suất tuyệt vời trong suốt dải vòng tua máy cho một chuyến đi phấn khích và trải nghiệm siêu thể thao đích thực. Trục khuỷu 270 độ của nó mang lại mô-men xoắn tuyến tính để tăng tốc thú vị và hạn chế rung động.
Ly hợp A&S hoàn toàn mới
Là sản phẩm đầu tiên dành cho nền tảng CP2 của Yamaha, ly hợp Hỗ trợ và Dép hoàn toàn mới giúp giảm lực đòn bẩy ly hợp đồng thời mang lại cảm giác sang số liền mạch và cảm giác kiểm soát khi phanh động cơ của xe đạp. Điều này giúp làm cho trải nghiệm lái xe supersport dễ tiếp cận hơn với nhiều tay đua hơn. Để chuyển số nhanh chóng và trơn tru, Hệ thống Shift nhanh (QSS) tùy chọn cũng có sẵn trên YZF-R7.
Tỷ lệ mỏng để kiểm soát hoàn hảo
Kích thước hoàn toàn mới mang đến cho YZF-R7 tỷ lệ mỏng nhất trong cả gia đình R-Series, hỗ trợ khả năng vào cua tự tin trên đường đua và thay đổi hướng nhanh chóng, linh hoạt trên những con đường ngoằn ngoèo. Thiết kế mỏng cũng làm giảm lực cản của gió để tối ưu khí động học, trong khi thân xe mới kết hợp với cơ thể của người lái để cải thiện luồng không khí xung quanh xe.
Hệ thống treo mới thể thao
YZF-R7 có phuộc trước 41 mm ngược với tốc độ lò xo và cài đặt giảm xóc được tối ưu hóa để mang lại cảm giác phía trước tuyệt vời khi vào cua và phanh. Giảm xóc đơn Monocross kiểu liên kết hoàn toàn mới với lò xo tải trước có thể điều chỉnh và giảm xóc hồi phục tạo ra sự cân bằng lý tưởng giữa cảm giác thoải mái khi đi xe và hiệu suất siêu thể thao, cho khả năng sử dụng trên nhiều mục đích từ đi lại trong đô thị cho đến đường đua trong ngày.
Đèn pha LED sinh học thích ứng
Ống hút gió hình chữ M mang tính biểu tượng và kiểu dáng đôi mắt tôn vinh YZF-R7 hoàn toàn mới cùng với đèn pha LED sinh học thích ứng.
ĐỘNG CƠ
- Mô-men xoắn CP2 Powerplant Động cơ CP2
2 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, làm mát bằng dung dịch 689cc đã được chứng minh của Yamaha mang lại sức mạnh và hiệu suất tuyệt vời trong suốt dải vòng tua máy cho một chuyến đi phấn khích và trải nghiệm siêu thể thao đích thực. Trục khuỷu 270 độ của nó mang lại mô-men xoắn tuyến tính để tăng tốc thú vị và hạn chế rung động. - Mô-men xoắn tuyến tính với khả năng tăng tốc mượt mà
YZF-R7 hoàn toàn mới tự hào có trục khuỷu 270 độ mang lại trải nghiệm xúc giác về xung và gia tốc với độ rung hạn chế. Động cơ CP2 cung cấp cho người lái cảm giác tuyến tính, kết nối trực tiếp từ bướm ga đến bánh sau. - Ly hợp A&S hoàn toàn mới
Là sản phẩm đầu tiên dành cho nền tảng CP2 của Yamaha, ly hợp Hỗ trợ và Dép hoàn toàn mới giúp giảm lực đòn bẩy ly hợp đồng thời mang lại cảm giác sang số liền mạch và cảm giác kiểm soát khi phanh động cơ của xe đạp. Điều này giúp làm cho trải nghiệm lái xe supersport dễ tiếp cận hơn với nhiều tay đua hơn. Để chuyển số nhanh chóng và trơn tru, Hệ thống Shift nhanh (QSS) tùy chọn cũng có sẵn trên YZF-R7. - Hệ thống Shift nhanh để chuyển số mượt mà Hệ thống sang số
nhanh (QSS) tùy chọn có thể được ghép nối với YZF-R7 để giúp nâng cấp nhanh chóng và mượt mà. Khi cảm biến trên cần số phát hiện chuyển động trong cần số, các điều chỉnh sẽ được thực hiện ở công suất động cơ theo tính toán của ECU để hủy bỏ ngay lập tức mô-men xoắn truyền động của bánh răng đang tham gia để thúc đẩy chuyển số nhanh hơn. - Piston mạnh, nhẹ Piston
nhôm rèn với xi lanh mạ trực tiếp tích hợp với vỏ tay quay giúp trọng lượng nhẹ hơn và chịu lực tốt ở nhiệt độ khắc nghiệt, đảm bảo độ tin cậy ở vòng tua máy cao hơn.
- Vị trí lái Supersport
Hình tam giác lái được phát triển cẩn thận và buồng lái lấy cảm hứng từ xe đua của YZF-R7 giúp bạn có một tư thế lái thoải mái, tự tin và đầy cảm hứng. Một chiếc ghế mới kết hợp với vỏ xe tăng mới có túi đầu gối sâu, giúp định vị hông và đầu gối tối ưu. Người lái có thể tự do điều chỉnh vị trí trong khi vẫn duy trì cảm giác chắc chắn ở các góc và thân xe chắc chắn được giữ vững khi phanh. Ghi đông clip-on riêng biệt được đặt tương ứng với hông người lái và vị trí để chân cho tư thế lái chỉ huy. - Phuộc trước ngược
YZF-R7 trang bị phuộc trước KYB 41mm có thể điều chỉnh tải trước, phục hồi và nén, cung cấp tốc độ lò xo và cài đặt giảm xóc được tối ưu hóa cho cảm giác phía trước tuyệt vời khi vào cua và phanh. - Khung trọng lượng nhẹ Điều chỉnh để cân bằng độ cứng
Một khung thép cường độ cao với thanh giằng trung tâm bằng nhôm gắn cứng mang lại sự cân bằng tối ưu về độ cứng cho khả năng đáp ứng tuyến tính và nhanh nhẹn với đầu vào của người lái. - Giảm xóc sau Monocross
Thiết kế giảm xóc đơn Monocross kiểu liên kết hoàn toàn mới giúp giảm trọng lượng và tập trung hơn nữa khối lượng. Tải trọng trước lò xo có thể điều chỉnh và giảm xóc hồi phục của nó được điều chỉnh để đạt được sự cân bằng lý tưởng giữa sự thoải mái khi đi xe và hiệu suất thể thao, cho khả năng sử dụng trên nhiều mục đích sử dụng từ đi lại trong đô thị đến đường đua trong ngày. - Phanh mạnh mẽ
Một xi-lanh chính phanh hướng tâm được thiết kế mới từ Brembo kết hợp với kẹp phanh trước gắn hướng tâm trên trục phanh kép 298mm phía trước để tối ưu hóa áp lực phanh để phân phối tuyến tính với hiệu suất và khả năng kiểm soát tuyệt vời. ABS là tiêu chuẩn. - Tỷ lệ mỏng để kiểm soát hoàn hảo
Kích thước hoàn toàn mới mang đến cho YZF-R7 tỷ lệ mỏng nhất trong cả gia đình R-Series, hỗ trợ khả năng vào cua tự tin trên đường đua và thay đổi hướng nhanh chóng, linh hoạt trên những con đường ngoằn ngoèo. Thiết kế mỏng cũng làm giảm lực cản của gió để tối ưu khí động học, trong khi thân xe mới kết hợp với cơ thể của người lái để cải thiện luồng không khí xung quanh xe. - Hệ thống treo mới thể thao
YZF-R7 có phuộc trước 41 mm ngược với tốc độ lò xo và cài đặt giảm xóc được tối ưu hóa để mang lại cảm giác phía trước tuyệt vời khi vào cua và phanh. Giảm xóc đơn Monocross kiểu liên kết hoàn toàn mới với lò xo tải trước có thể điều chỉnh và giảm xóc hồi phục tạo ra sự cân bằng lý tưởng giữa cảm giác thoải mái khi đi xe và hiệu suất siêu thể thao, cho khả năng sử dụng trên nhiều mục đích từ đi lại trong đô thị cho đến đường đua trong ngày.
TÍNH NĂNG BỔ SUNG
- Đèn pha LED sinh học thích ứng
Ống hút gió hình chữ M mang tính biểu tượng và kiểu dáng đôi mắt tôn vinh YZF-R7 hoàn toàn mới cùng với đèn pha LED sinh học thích ứng.
Các phần tử đi-ốt phát sáng (LED) chiếu sáng được sử dụng cho đèn xi-nhan trước và sau, cụm đèn hậu và đèn pha. Đèn LED không chỉ cung cấp tuổi thọ cao với mức tiêu thụ điện tối thiểu mà còn cung cấp ánh sáng rực rỡ để bạn tự tin và hiển thị cả ngày lẫn đêm.- Tinh tế Sportbike Ergonomics
Nhờ thiết kế bình xăng thấp và vị trí tay lái dạng clip-on nhỏ gọn, người lái có thể tự tin bám vào máy một cách tự nhiên, đặc biệt là khi lạng lách sau kính chắn gió trên đường đua. - Phong cách phiên bản kỷ niệm 60 năm World GP khác biệt
Từ màu sơn trắng và dây chuyền màu đỏ đặc biệt của Yamaha Heritage trong dịp kỷ niệm 60 năm đến nhiều chi tiết đặc biệt, bao gồm phuộc vàng, bánh xe vàng, biểu tượng phuộc điều chỉnh màu vàng của nhà máy Yamaha, cần gạt màu đen và kỷ niệm đặc biệt Huy hiệu trên nắp hộp gió, YZF-R7 World GP 60th Anniversary Edition nổi bật nhằm tôn vinh niềm đam mê đua xe và chiến thắng của Yamaha ở các cấp độ cao nhất của môn đua xe thể thao.
Sản phẩm liên quan
YZF R1M
YZF-R1
YZF-R6