Việc truyền tải công nghệ từ KTM chắc chắn sẽ giúp ích nhưng CF 800NK mới — được tiết lộ qua phương tiện truyền thông xã hội của hãng — là một chiếc xe mô tô trông thực sự ấn tượng từng inch như các đối thủ trực tiếp của nó.
Những đối thủ đó sẽ bao gồm những đối thủ như GSX-8S mới của Suzuki và CB750 Hornet của Honda cũng như Yamaha MT-07 đã có tên tuổi và KTM 790 Duke mới tái sinh gần đây , chiếc xe sau này dùng chung động cơ với 800NK và là được chế tạo cùng với nó tại nhà máy Trung Quốc của CFMoto.
Chúng tôi đã nhìn thoáng qua về 800NK rồi. Đầu tiên là mẫu xe ý tưởng NK-C22, được tiết lộ vào tháng 9 năm ngoái, và sau đó là thông qua đăng ký thiết kế và tài liệu phê duyệt kiểu . Chưa bao giờ có nhiều nghi ngờ về việc phiên bản sản xuất sẽ được ra mắt vào nửa đầu năm 2023, và nó đây rồi.
Về thông số kỹ thuật, cho đến nay chỉ có các chi tiết trần được công bố. Nó sử dụng động cơ 799cc KTM LC8c, cũng như chiếc xe mô tô phiêu lưu 800MT của CFMoto , nhưng được điều chỉnh cho công suất 99 mã lực tại 9.000 vòng / phút và 59,7 lb.-ft. mô-men xoắn tại 8.000 vòng / phút. Đó là công suất cao hơn một chút và mô-men xoắn thấp hơn một chút so với động cơ tương tự trên 790 Duke, có thể là do sự khác biệt trong thiết kế của các bộ phận như hệ thống ống xả.
Chúng tôi cũng biết rằng trọng lượng ướt của 800NK là 410 pound thấp một cách ấn tượng, thấp hơn Suzuki GSX-8S nặng 445 pound một khoảng cách đáng kể và thậm chí vượt qua cả Honda Hornet nặng 419 pound. CFMoto cũng cung cấp nhiều sức mạnh hơn Suzuki 82 mã lực hoặc Honda 91 mã lực.
Động cơ do KTM thiết kế đó nằm trong khung ống thép với chiều dài cơ sở 57,7 inch, hệ thống treo KYB thể thao ở mỗi đầu, có thể điều chỉnh hoàn toàn ở phía trước và điều chỉnh tải trước và bật lại ở phía sau. J.Juan (nay là một phần của Brembo) sản xuất hệ thống phanh, với bộ kẹp phanh hướng tâm bốn pít-tông đôi ở phía trước và một bộ phận hai pít-tông duy nhất ở phía sau.
Trước đây, chúng tôi đã xem xét kiểu dáng của 800NK thông qua khái niệm NK-C22 và các rò rỉ khác nhau kể từ đó, nhưng các bức ảnh chính thức cho thấy không có gì bị mất trong quá trình dịch sang sản xuất.
Phần đầu xe của 800NK trở nên đặc biệt mà không gây tranh cãi, đèn pha hình chữ V của nó là một bước tiến rõ ràng so với thiết kế khá nhạt nhẽo của các mẫu NK hiện tại, và như chúng ta đã thấy trong các hình ảnh bằng sáng chế của siêu phẩm 1250NK sắp ra mắt. streetfighter , có vẻ như CFMoto sẽ áp dụng trên nhiều mẫu xe hơn trong tương lai. Hình chữ V của đèn pha được phản chiếu trong một tấm hướng gió giống như cánh nhỏ phía trên nó và cả ở bề mặt trên của chắn bùn phía trước bên dưới.
Các chi tiết khác từ thông tin mới nhất của CFMoto bao gồm thực tế là 800NK có ba chế độ lái (Rain, Street và Sport) từ van tiết lưu ride-by-wire, với một phím điềukhiển bốn hướng trên tay lái bên trái để điều khiển một chiếc xe có vẻ ngoài ấn tượng.
Dấu gạch ngang TFT kiểu iPad. Phiên bản thứ hai của chiếc xe cũng sẽ được cung cấp một gói công cụ nhỏ hơn, chỉ bằng một nửa so với gói này nhưng vẫn có màn hình TFT đủ màu với nhiều chế độ hiển thị.
Hiện tại, CFMoto chưa công bố thông tin về giá hoặc chi tiết về thời điểm 800NK sẽ có mặt, ngay cả ở Trung Quốc, nhưng có khả năng nó sẽ tiếp cận thị trường ở đó trong vài tháng tới. Có thể mất nhiều thời gian hơn để đến đất Mỹ, nhưng vì Ibex 800 S và Ibex 800 T được cung cấp năng lượng giống hệt nhau (được bán ở những nơi khác với tên gọi 800MT Sport và 800MT Touring) có sẵn ở Hoa Kỳ, nên không có lý do gì để tin rằng 800NK sẽ không đến đây cũng.
Sản phẩm liên quan
Xe CFMoto Papio 125 XO2 2024 Giá Rẻ, chính ngạch, SIÊU HOT
CFMoto 450MT Dè Cao 2024 Off Road Nhập khẩu Chính Hãng Giá Rẻ
CF Moto 450MT 2024 Off Road Chính Hãng
CF Moto 450MT 2024, Phân Phối Chính Hãng, Giá Rẻ
CF MOTO 450SR, Siêu Thể Thao
CF 800MT Touring Full Công Nghệ
CF 700CL-X SPORT Cao Cấp
CF 700CL x_Heritage Chính Hãng