Chất ngất với các phiên bản màu ấn tượng đến từ vị trí của gã điển trai hoài cổ - Jawa Forty Two 2021

Đi cùng với những câu hỏi về động cơ, chúng tôi cũng nhận được nhiều thắc mắc liên quan tới bảng màu của chiếc xe Jawa Forty Two 42 2021 thế hệ mới. Liệu những đồn đoán về một vẻ ngoài đầy ấn tượng có phải sự thật? Cụ thể thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bảng màu của chiến thần mới nhà Jawa trong bài viết dưới đây.

xe Jawa Forty Two 42 2021

Các phiên bản màu chất “ngất” của xe Jawa Forty Two 42 2021

Sự góp mặt của những sắc màu ấn tượng không chỉ làm nổi bật lên một ngoại hình phố thị hoài cổ cuốn hút trên chiếc xe Jawa Forty Two 2021 mà còn mang tới diện mạo độc đáo có một không hai - không phải mẫu xe nào cũng có được. Song, bảng màu dưới đây chắc chắn sẽ không làm tín đồ Jawa thất vọng.

xe Jawa Forty Two 42 2021

1.1 Jawa Forty Two 2021 màu đỏ

Sự tinh tế khi kết hợp giữa màu đen và đỏ đã mang tới một cái nhìn thiện cảm và hoàn toàn thuyết phục các biker. Màu đỏ không chiếm ưu thế trên chiếc Jawa Forty Two 42 2021 đời mới này, mà chỉ tạo thêm điểm nhấn trên bình xăng, chắn bánh trước, chắn bánh sau, đèn xe.

Trên thực tế, dù có phần nổi bật, nhưng màu đỏ vẫn mang theo nét hoài cổ trọn vẹn mà không làm mất đi sự mạnh mẽ trên vẻ ngoài. Dựa theo phong thủy người Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, sắc đỏ hợp với người mệnh Hỏa. Do vậy, nếu vừa hợp mệnh mà vừa cùng sở thích thì chắc chắn đây là sự lựa chọn tuyệt vời.

xe Jawa Forty Two 42 2021

1.2 Jawa Forty Two 2021 màu xanh biển đậm

Đây là sắc xanh phổ biến trên nhiều dòng xế cổ từ thời xa xưa. Màu xanh biển đậm trông thì có vẻ nam tính nhưng lại không quá nghịch ngợm. Xanh biển đậm mang nét đẹp trầm tính, hợp mệnh Thủy.

1.3 Jawa Forty Two 2021 màu xanh quân đội

Tông màu mang theo nét giản dị nhưng lại vô cùng độc đáo. Đây vốn dĩ là màu sắc tượng trưng có các dòng xe địa hình phân khối lớn như Tiger 900 Rally hay Street Scrambler của nước Anh - trong thời kỳ hoàng kim ngành công nghiệp mô tô nước này.

Dù giản dị, trầm mặc, nhưng nét xanh gợi về màu áo lính mạnh mẽ và kiên cường. Kết hợp cùng tông đen chủ đạo, Jawa Forty Two 42 2021 xanh quân đội gợi được phong thái lịch lãm, sang trọng, tuy lạ nhưng sang, hợp với người mệnh Mộc.

xe Jawa Forty Two 42 2021

1.4 Jawa Forty Two 2021 màu xanh biển nhẹ nhàng (tông pastel)

Tổng xanh biển rực sáng chắc chắn sẽ là phiên bản màu gây ấn tượng mạnh mẽ nhất trong những tông màu mà chúng tôi liệt kê ở đây. Bởi sắc độ của nó thiên về những điều tươi mới, trẻ trung, lại ngọt ngào. Người có mệnh Thủy thường hợp với tông màu này.

Nhiều người lo sợ rằng sắc màu này sẽ làm giảm bớt đi phong thái lịch lãm và sang trọng trong thiết kế của xe Jawa Forty Two 2021. Tuy nhiên, nhìn vào thực tế, màu xanh biển tổng pastel chỉ làm nổi lên vẻ đẹp rực rỡ, khiến người ta liên tưởng đến thời kỳ hoàng kim của Jawa nhiều năm về trước.

xe Jawa Forty Two 42 2021

1.5 Jawa Forty Two 2021 màu Navy

Là một trong những màu sắc thuộc tông xanh biển. Nhưng xanh navy mang tông màu đậm, sắc độ trầm và không quá nổi bật. Màu sắc khắc họa được những đường nét sang trọng và cổ điển.

2. Sự lựa chọn màu nào trong dòng Jawa Forty Two 2021 sẽ là hoàn hảo nhất?

Việc chi một số tiền lớn lên tới cả trăm triệu đồng chắc chắn sẽ khiến cho không ít “dân chơi” Jawa Forty Two 2021 phải phân vân. Điều đó là hoàn toàn dễ hiểu. Bởi bên cạnh sở thích, người Việt ta cũng chuộng tín ngưỡng và đôi khi sẽ đặt nó lên đầu.

xe Jawa Forty Two 42 2021

Trên cương vị là người tư vấn, chúng tôi luôn muốn khách hàng của mình có thể chọn được những màu sắc ấn tượng nhất, nên đã phân tích chi tiết từng sắc độ màu. Nếu nhìn về hướng khách quan, những màu sắc tông đậm vừa mắt, không quá nổi bật, phù hợp với những người độ tuổi tầm trung. Những màu sắc sáng hơn thường thiên về người yêu vẻ đẹp độc đáo, như màu xanh biển nhạt, màu vàng.

Xét tổng thể trên diện rộng, màu sắc mà nhiều tay chơi xe lựa chọn là đen sang trọng, xanh navy, xanh biển đậm thiên hoài cổ, hoặc màu đỏ đô. Số còn lại dành cho những người chỉ thích sưu tầm những chiếc xe có màu sắc lạ mắt chứ không hay sử dụng ngoài đường (đặc biệt là ở Việt Nam).

xe Jawa Forty Two 42 2021

Những định hướng màu sắc mang tính khách quan ở trên chỉ là ý kiến mà khách hàng có thể tham khảo. Nếu cần tư vấn rộng hơn, chi tiết hơn về Jawa Forty Two 2021, đừng ngần ngại mà hãy để lại comment bên dưới, hoặc alo ngay tới hotline của chúng tôi! HL:0938.723.898

xe Jawa Forty Two 42 2021

xe Jawa Forty Two 42 2021

xe Jawa Forty Two 42 2021

xe Jawa Forty Two 42 2021

Motorrock - Chuyên Mô Tô PKL Nhập khẩu
Tư vấn bán hàng: 0938.723.898
Tư vấn kỹ thuật & DV: 0931.106.538