Đó là một Jawa 300 Forty Two 42 2021 rất ổn định có thể nói nó tuyệt với giống như không có Jawa nào bạn từng thấy trước đó. Đó là cùng một độ tin cậy chắc chắn, nhưng với một cái nhìn mới mẻ, hiện đại đối với Moto Jawa 300 Forty Two 42 2021. Từ lớp hoàn thiện mờ chất lượng đến các chi tiết mạ crôm chói lọi, Jawa Forty Two (420 đại diện cho một chương mới rực rỡ trong lịch sử Jawa.
Một lời mời mới mẻ cho sự tự do trên con đường rộng mở của ngành moto 02 bánh tiệp Khắc, Liên tục tăng tốc, Jawa 300 Forty Two 42 2021 giới thiệu kỹ thuật cao cấp của Ý với chất lượng chế tạo huyền thoại của Jawa 42 để tạo ra trải nghiệm lái mô tô đỉnh cao. Với khả năng xử lý đáng mơ ước, tăng tốc mượt mà và phanh gấp, Chỉ duy nhất một điều là còn thiếu bạn để lái và sờ hữu Jawa 300 Forty Two 42 2021 mà thôi.
CHẤT LƯỢNG TRUNG TÂM CỦA THIẾT KẾ
Kỹ thuật cao cấp của Ý kết hợp sự sang trọng của những đường nét thanh mảnh và những đường cong duyên dáng với một thiết kế mạnh mẽ vượt trội. Bởi vì kỹ thuật chỉ là một nửa công việc Jawa 300 Forty Two 42 2021 là một tác phẩm nghệ thuật xuyên suốt.
NIỀM ĐAM MÊ VÀ MÃ LỰC
Rất ít chiếc xe đạp được yêu thích theo cách của những chiếc Jawa 300 Forty Two 42 2021 cổ điển - và niềm đam mê của những người tiền nhiệm đã được nung nấu ngay từ đầu, bắt đầu với động cơ 300cc xi-lanh đơn, bốn thì.
SỨC MẠNH VÀ XỬ LÝ JAWA 42 300 2021
Jawa 300 Forty Two 42 2021 luôn là người có khả năng lái xe bẩm sinh, một niềm vui thuần khiết khi đi trên đường - và vượt qua nó. Với đường cong mô-men xoắn phẳng, mô-men xoắn cấp thấp được cải thiện, vì vậy trải nghiệm lái xe ngọt ngào hơn nhiều
Đó là lý do tại sao chúng tôi đã làm cho việc tài trợ cho Moto Jawa 300 Forty Two 42 2021 của bạn trở nên đơn giản và phù hợp với bạn. Từ các lựa chọn thanh toán linh hoạt lên đến 60 tháng đến tài trợ 100%, trả trước bằng không, không cần chứng minh thu nhập và một loạt các ưu đãi khác.
THÔNG SỐ ĐỘNG CƠ
Động cơ |
294.72cc |
Loại động cơ |
4 thì, 1 xilanh, đánh lửa DOCH, giải nhiệt chất lỏng, BS6 |
Công suất tối đa |
26,52 HP |
Momen xoắn cực đại |
28N.m @5000rpm |
Hành trình piton |
76x65mm |
Quản lý nhiện liệu |
Phun xăng điện tử |
Tỉ số nén |
11: 1 |
Tiêu chuẩn đánh lửa |
Bosch UR 3CP30 |
Dây pugi |
0.7-0.8 mm |
Khởi động |
Điện, tự đề |
Lọc gió |
Kiểu hộp giấy lọc |
Valve hút - xả |
Hút>0.080~0.110mm, xả: 0.150~0.180 mm |
Idle rpm |
1500 ± 200 rpm |
Dầu bôi trơn |
Trực tiếp li hợp ướt |
Cấp độ dầu |
4T 10W 50 |
Dung tích dầu |
1,5 lít |
Tiêu chuẩn châm đầy dầu |
1,25 lít |
Nhông trước |
13 răng |
Dĩa sau |
45 răng |
Giải nhiệt |
Dung dịch chất lỏng |
Dung tích nước giải nhiệt |
1 lít |
Hệ thống xả |
Pô đôi xi chrome |
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG
Bộ li hợp |
Dạng ướt li hợp kép |
Tỷ số truyên đầu |
2.364 |
Tỷ số truyền cuối cùng |
3.46 |
Hộp số |
6 cấp colt tay lùi |
Tỉ số truyền tải thứ tự
|
Số 1: 2.846 |
Số 2: 1.813 |
|
Số 3: 1.389 |
|
Số 4: 1.134 |
|
Số 5: 0.957 |
|
Số 6: 0.833 |
|
Kiểu truyền dẫn |
xích |
Số mắc xích |
98 mắc xích |
KHUNG XE VÀ GIẢM SÓC
Kiểu khung |
Tubular |
Giảm sóc trước |
Thủy lực có ốp bảo vệ đường kính 135 mm |
Giảm sóc trước |
Lò xo đôi, có trợ khí, 4 mức điều chỉnh, 100 mm |
Dung tích dầu giảm sóc |
227 ml |
HỆ THỐNG PHANH ABS 2 KÊNH
Phanh trước |
ABS đĩa đường kính 280 mm Calipper nổi |
Phanh sau |
ABS đĩa đường kính 240 mm Calipper nổi |
Loại dầu phanh |
DOT 4 |
KÍCH THƯỚC BÁNH XE
Bánh trước |
90/90-18, có xăm, MRF Zamper FS |
Bánh sau |
120/80-17, có xăm, MRF Zamper C |
Tỷ số nén khí bánh trước |
Solo: 1.6 kgf/cm2 (23 psi) |
Với Pillion: 1.6 kgf / cm2 (23 psi) |
|
Tỷ số nén khí bánh sau |
Solo: 1.9 kgf/cm2 (28 psi) |
Với Pillion: 2.1 kgf / cm2 (30 psi) |
THÙNG XĂNG
Dung tích chứa đầy xăng |
13.2 lít |
Mức tiêu hao nhiên liệu |
5,286 lít/100km |
HỆ THỐNG ĐIỆN & ĐÈN
Bộ phát cấp nguồn điện |
Nam châm điện 350W |
Bình ắc qui |
12V, 9Ah |
Bóng đèn pha |
12V, (60/55W) |
Đèn lái /đèn phanh |
0.12W / 1.31W LED (3 Nos.) |
Đèn xi nhan |
12V, 10W |
Còi |
12V DC |
Mô tơ đề |
700W |
Cầi chì bảo vệ |
5A, 10A, 15A & 30A |
Dĩa đèn Led đồng hồ |
12V LED, 0.54 (2 Nos.) |
TRỌNG LƯỢNG
Trọng lượng đầy 90% xăng |
179 kg |
KÍCH THƯỚC CHIỀU CAO
Chiều dài tổng thể |
2.071 mm |
Chiều rộng tổng thể |
833 mm |
Chiều cao tổng thể |
1.090 mm |
Chiều dài cơ sở |
1.369 mm |
Ánh sáng gầm xe |
165 mm |
Chiều cao yên |
765 mm |
Độ chùng xích sau |
25-30 mm |
Chào anh!
Em đã liên hệ qua zalo anh check tin nhắn nhé.
Quế call em nhé
Chào anh
Anh để lại số đt hoặc liên hệ số điện thoại 0938723898 (Zalo: Hồng Quế) để được tư vấn về xe nhé
Chào anh
Em đã liên hệ qua zalo anh check tin nhắn nhé.
Tại showroom 4382C Nguyễn Cửu Phú Quận Bình Tân anh nhé : call 0938723898
Chào anh, anh cho lại số điện thoại nhé, số anh cho còn thiếu hoặc anh có thể liên hệ số đt (zalo) 0938723898 để được hỗ trợ thông tin về xe.
Có thể bạn quan tâm
Siêu phẩm Honda CB350 RS 2022 với đường tinh tế trong từng thiết kế, đang để biker chọn mặt gửi vàng.
Bởi sự ra đời của Honda CB350 RS đánh dấu một bước ngoặt lớn trong thời đại xe thể thao. Không phải là những con xe phân khối lớn, được thiết kế đầy trẻ trung, năng động mà là xe thể thao phong cách cổ điển, hay còn gọi với cái tên Retro Sport....
Phong cách thể thao cổ điển của CB350 RS có gì độc đáo với anh em biker?
Honda CB350 RS 2022 đã tạo nên cơn sốt lớn với các tín đồ đam mê mô tô Retro Sport hiện nay....
Tốc độ CB350 RS 125km/h, liệu có thể chiều lòng các biker?
Với mô men xoắn cực đại tại 30Nm ở vòng tua 3000 vòng/ phút và đi kèm với hộp số 5 cấp....
Khám phá giá trị vàng ở mẫu Honda CB350 RS mà các dòng xe thể thao nổi tiếng trên thị trường không có
Khi phi con xe này ra chạy, chắc chắn người điều khiển xe trở nên nổi bật nhất. Honda CB350 RS cho phép chạy tối đa với vận tốc 125km/h, phanh đĩa trước 310 và phanh đĩa sau là 240mm,...
Honda CB350RS đầu tiên về tới Sài Gòn đẹp mê ly
Honda CB350RS dòng xe được phát triển từ xe Honda CB350 H'ness ra mắt từ năm 2020. CB350RS theo phong các thể thao hoài cồ RS (Retro Sport) có phần lai với dáng Scrambler đầy cá tính....
Motorrock Bình Tân, Thông báo dời showroom về Quận Bình Tân, Phường Tân Tạo A.
Motorrock chính thức thông báo dời showroom về Quận Bình Tân, Phường Tan Tạo A. showroom này thay thế cho showroom 36 Nguyễn Hữu Cảnh Phường 22 Quận Bình Thạnh. ...
Tại sao mua Honda Rebel 250 phải là made in Japan mà không phải made in Mỹ?
Honda Rebel 250 made in Japan là con xe “đình đám” đối với giới chơi xe phân khối lớn. Mẫu xe này đã có tuổi đời hơn 30 năm và là người bạn đồng hành quen thuộc của các thanh niên sành điệu ở các thập niên trước. Để có thể sống lại thời kỳ thanh xuân, biker thường lựa chọn mẫu xe Honda Rebel 250 này....
Xe Yamaha bánh kép 03 Gen-x 2021 xe tay ga địa hình 3 bánh
Trang bị một đèn pha tương lai kiểu dáng hình chữ "X" của nếp gấp lá thư, ồng xả vuốt cong lên cao, có thêm một màn hình kỹ thuật số màu, yên ngồi bằng da màu nâu, đèn pha và khung phía sau dày, nơi tích hợp đèn tín hiệu, và những chi tiết chính xe....
Video đề xuất
SH125i Vetro made in Italia giời hạn 200 xe
Jawa Pérák Bobber 350 - Lắng nghe chia sẻ từ dân mê JAWA
Chia sẽ sau khi chạy thử Jawa Forty two 42
Honda CB350 H’ness đã có mặt tại HCM, mời đến xem và trải nghiệm độ êm của động cơ
Sản phẩm liên quan
Jawa 42 Bobber 2023 mới, 350cc đẳng cấp Châu Âu
Jawa 42 Classic Legend 2021
Jawa Classic 300 2021 BS6
Jawa Perak Bobber 350