Với động cơ siêu xi-lanh đôi song song 750 cc Euro 4 siêu hiệu quả, Honda Integra đại diện cho sự tích hợp hoàn hảo giữa hiệu suất, niềm vui và an toàn xe máy, và sự thoải mái, bảo vệ và tính thực tế của xe tay ga maxi
TRONG TÊN BẢN CHẤT CỦA NÓ-Integra là một khái niệm độc đáo
Nó kết hợp hiệu suất thể thao và niềm vui cưỡi của xe Scooter cở lớn với khả năng bảo vệ khí động học và tính thực tế hàng ngày của xe maxi. Không chỉ nghiệt ngã và nhanh nhẹn, mà còn rất hiệu quả trong tiêu dùng và được Euro4 phê duyệt. Di chuyển dễ dàng trong thành phố hoặc tăng hết ga để phô trương sức mạnh trên những con đường ngoài đô thị mọi đường cong cua sẽ là của bạn kiểm soát bởi Integra 750 2019
MÀN HÌNH LCD
Màng hình bảng điều khiển Integra 750 trở nên sống động với màu sắc tươi sáng phản ứng với việc lái xe của bạn, Trong số những chi tiết đổi mới hấp dẫn nhất, chúng tôi chắc chắn tìm thấy khả năng chọn màu của các thanh đếm vòng quay, được chọn trong tổng số 9 sắc thái.
Chọn từ năm chế độ khác nhau
Bảng điều khiển có năm chế độ khác nhau: DCT, Gear, Rev, Eco và Shift, mỗi chế độ tương ứng với các biến thể màu bổ sung dựa trên hiệu suất được thể hiện bởi chiếc xe đạp. Điều này có nghĩa là, trong một cái nhìn thoáng qua vào bảng điều khiển, bạn có thể điều khiển bánh răng tham gia, tốc độ hoặc chế độ sang số hoạt động. Thiết bị mới này được trang bị màn hình LCD với đèn nền âm và cũng bao gồm như bình thường máy tính hành trình để tiêu thụ bên cạnh chỉ báo của bánh răng tham gia và chế độ DCT.
THOẢI MÁI LÁI XE
Tận hưởng tầm nhìn trong khi hộp số ly hợp kép Honda (DCT) của Integra 750 chăm sóc các bánh răng hộp số ly hợp kép (DCT) cho phép thay đổi bánh răng ngay lập tức và chất lỏng, mà không bị gián đoạn khi giao hàng, để không bị mất ngay cả một khoảnh khắc lái xe. Hệ thống DCT được trang bị hai chế độ AT tự động và chế độ MT để thay đổi bánh răng bằng tay.
Chế độ D (Drive) tự động là phù hợp nhất để lái xe thoải mái, trên đường cao tốc và cho hiệu quả nhiên liệu tối đa của Integra 750. Chế độ S (Sport) cung cấp chuyển số cao hơn và thấp hơn ở tốc độ cao hơn chế độ D, để đảm bảo cảm giác lái thể thao hơn. Hôm nay nó cung cấp ba cấp độ: S1, S2 và S3.
Tổng kiểm soát lái
Hệ thống DCT mới cũng được trang bị cảm biến độ dốc, ở chế độ tự động, cho phép động cơ tận dụng tối đa mọi thiết bị duy nhất, giữ tỷ lệ thích hợp nhất cho việc tăng hoặc giảm đang diễn ra. Nó có nghĩa là bạn luôn có lực đẩy đúng và phanh động cơ đúng.
Chế độ thủ công tiêu chuẩn cho phép chuyển số được gắn với cần lẫy trên tay lái Integra, đảm bảo kiểm soát tối đa xe bạn đang lái.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Có thể bạn quan tâm
Cần quái gì một chiếc xe ga không có cốp xe | Italjet Dragster
Trong khi hầu hết mọi người trong số chúng ta đều muốn sở hữu một chiếc xe ga có cốp xe càng to càng tốt để có thể di chuyển thuận tiện trong thành phố thì Italjet Dragster lại là một chiếc xe tay ga không những không có cốp xe mà lại còn mang một thiết kế cực dị....
Mô Tô Honda nhập khẩu
Công ty Motorrock chuyên cung cấp và phân phối Mô Tô Honda nhập khẩu cao cấp giá rẻ uy tín có bán tại Showroom trên toàn quốc...
Honda moto phân khối lớn Hà Nội
Motorrock Hà Nội đang trưng bày các dòng xe Honda Moto Phân khối lớn tại Hà Nội ở địa chỉ: 674 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên Hà Nội...
Sản phẩm liên quan
Honda SH 125 Vetro Nhập Khẩu Ý, SX 200 xe toàn cầu
SH 150i ABS Vetro Nhập Khẩu Ý 2024, Giới Hạn 500 xe toàn cầu
Honda SH350i Repsol 2021- Italia
Honda SH350i 2021 Italia
Forza 300
SH300i Air force
SH300i Italia
SH150i sản xuất Italia