Một chiếc xe máy mới bắt đầu nên được chào đón, thân thiện và vui vẻ, một khái niệm đơn giản mà Yamaha đã tìm ra cách đây 30 năm và đã không bỏ qua với Yamaha V Star 250 2018.
Những người mới lái sẽ ngay lập tức cảm thấy thoải mái khi họ ném một chân lên yên 27 inch rất dễ tiếp cận.
Ghế thấp sẽ cho phép hầu hết mọi người ngồi trên chiếc xe máy mỏng có trọng lượng 326 pound với hai chân được đặt chắc chắn trên mặt đất, và đây là một trong những cách tốt nhất để giúp người mới bắt đầu thoải mái
Báng cầm nằm trong tầm tay người lái dễ dàng vì chiếc mô tô cruiser nhỏ gọn có thanh kéo hẹp và điều khiển chân ở vị trí phía trước thoải mái. Đáng ngạc nhiên, Yamaha hoàn toàn bỏ lỡ các dấu trên tay đòn. Các đòn bẩy là không thể điều chỉnh và tầm với, đặc biệt là phanh trước, là quá mức. Tôi có đôi bàn tay to với đôi găng tay cỡ lớn của phụ nữ của mình, và nó ngay lập tức được tôi chú ý. Sự cứu rỗi duy nhất cho sự giám sát không thể giải thích này là lực kéo ly hợp là nhẹ.
V Star làm mát bằng không khí vẫn có bộ chế hòa khí Mikuni 26mm duy nhất, vì vậy bạn sẽ vẫy chiếc sặc được gắn trên tay lái khi bạn khởi động xe máy khi trời lạnh. Động cơ nóng lên nhanh chóng và tôi không tìm thấy bất kỳ vấn đề nhiên liệu nào.
Với động cơ V-Twin 60cc 60 độ mạnh mẽ quyết định cung cấp năng lượng cho V Star, chiếc xe máy có mô-men xoắn cực thấp. Bắt đầu tiến hành thật dễ dàng và, bởi vì khả năng tăng tốc là bất cứ điều gì ngoại trừ những tay đua mới hơn, nhanh nhẹn hơn với kỹ năng điều khiển ly hợp và tay ga ít bị đánh bóng hơn sẽ vô tình bị giật khi vô tình nắm lấy một nắm tay.
Bạn phải khá cân nhắc và chuyển ngắn tốc độ truyền năm tốc độ để tăng tốc nhất cho động cơ. Tuy nhiên, đây là những gì làm cho Yamaha V Star 250 2018 trở thành người chiến thắng với người mới bắt đầu. Đây là một nền tảng không đáng sợ với lỗi rộng rãi và có rất ít cơ hội vượt qua trong bộ phận tốc độ.
Hộp số năm tốc độ hoạt động tốt, và bạn sẽ khởi động vào bánh răng thứ tư trong hầu hết các chuyến đi trong đô thị của bạn, vì các tỷ số hộp số dự kiến sẽ ngắn. Thứ năm chủ yếu là một nỗ lực vượt mức để bay xuống một đại lộ có nhịp độ nhanh.
Bạn có thể lái V Star 250 trên xa lộ, nhưng bạn sẽ hạnh phúc hơn nếu bạn đi theo các tuyến đường đô thị với giới hạn tốc độ 55 dặm / giờ. Động cơ và khung gầm được vượt qua ở tốc độ hơn 65 dặm / giờ. Hãy coi đây là một chiếc xe máy đô thị tuyệt vời, và một chiếc cho các tuyến đường nông thôn yên tĩnh hơn.
Xử lý là trực quan và nhẹ rất nhiều, trên thực tế, nó gần như cảm thấy như đi xe đạp, mặc dù là một chiếc xe máy. Với bánh xe 18 inch hẹp ở phía trước, tôi phải lùi đầu vào vì ban đầu tôi thấy mình lái quá tay vì tôi đã quen lái những cỗ máy lớn hơn, nặng hơn.
Khi cần một bàn tay nhẹ như vậy, nó thực sự giống như một chiếc xe đạp chơi. Người mới sẽ rất vui mừng khi họ không bao giờ phải vật lộn với Yamaha V Star 250.
Với hành trình ngã ba 5,5 inch và gần bốn inch từ các cú sốc đôi được đặt theo đường chéo, hệ thống treo của V Star có thể xử lý hầu hết các điểm không hoàn hảo trên đường với tốc độ thoải mái, khuyến khích các vòng quay không bị cản trở qua các đường phố và khu phố.
Khám phá những con đường núi cũng là một vụ nổ, mặc dù sự kết hợp của lốp trước hẹp, phuộc 33mm, và cào 32 độ khiến cho V Star cảm thấy ít được trồng. Một tay đua có kinh nghiệm có thể sẽ thích cảm giác nhẹ nhàng và lỏng lẻo, nhưng một tay đua mới hơn có thể thấy nó kém an toàn hơn.
Mặc dù lốp xe là cao su Cheng Shin thiên vị, nhưng chúng vẫn ổn cho mục đích sử dụng.
Lốp thông số kỹ thuật cao hơn có sẵn cho Yamaha V Star 250 nếu bạn cảm thấy cần thiết, mặc dù bạn có thể sẽ phải thử nghiệm với chiều rộng và cấu hình hơi khác nhau.
Phanh của V Star 250 được điều chỉnh hoàn hảo cho những tay mới hơn, mềm mại hơn khi tham gia ban đầu và có đủ sức mạnh để khiến người lái tự tin vặn ga. Vì tầm với của cần gạt tay phải cho đến nay, tôi thấy mình sử dụng phanh tang trống phía sau khá nhiều. Nó có cảm giác tốt và đủ sức mạnh để làm nhiều hơn là chỉ đơn giản là chấm dứt các điểm dừng của tôi.
Một lần nữa, không có gì xảy ra quá nhanh trên Yamaha V Star 250 2018, và điều này bao gồm cả sự tham gia của hệ thống phanh. Điều đó tốt, hoàn toàn phù hợp với đối tượng dự định và phong cách đi xe đạp.
Chỗ ngồi rộng rãi thoải mái đến một điểm. Tôi thấy mình trở nên bồn chồn vào khoảng thời gian, và đó là do tư thế đạp chân về phía trước khiến trọng lượng của tôi vững chắc ở phía sau.
Ngoài ra còn có một lượng rung động đáng chú ý trong ghế và nắm chặt len lỏi vào ý thức của tôi tại cùng một điểm. Tuy nhiên, điều đáng nghi ngờ là hầu hết các tay đua sẽ đi đến bất cứ nơi nào gần cạn sạch khoảng cách gần 200 dặm của V Star trong bể 2,5 gallon mà không dừng lại nhiều lần.
Trong khi Yamaha V Star 250 2018 đang nhắm mục tiêu các tay đua cấp nhập cảnh và có một mức giá rất hấp dẫn ở mức $ 4349, bạn sẽ không biết điều đó bằng cách tìm kiếm trừ khi bạn là người hâm mộ.
V Star 250 có tỷ lệ cân đối và hấp dẫn với vẻ ngoài trường học chính hãng. Trên thực tế, trong khi dừng lại bên cạnh Biên tập viên Don Williams, lái chiếc Harley-Davidson Street Glide, một thanh niên ngồi trong ô tô nghiêng ra cửa sổ để bình luận thán phục cả hai chiếc xe máy.
2018 Yamaha V sao 250 Thông số kỹ thuật ĐỘNG CƠ Kiểu: 60 độ V-twin Displacement: 249cc Đường kính x hành đột quỵ: 49 x 66mm nén tỷ lệ: 10,0: 1 Van tàu: SOHC, 2 vpc thúc đẩy: Mikuni 26mm bộ chế hòa khí làm lạnh: Air Hộp số: 5 tốc độ Ổ đĩa cuối cùng: Chuỗi CHASSIS Hệ thống treo trước; du lịch: Phuộc 33mm không điều chỉnh; Hệ thống treo sau 5,5 inch ; du lịch: Những cú sốc điều chỉnh trước mùa xuân; 3,9 inch Lốp trước: 3,00-18; Lốp sau Cheng Shin : 130 / 90-15; Cheng Shin Mặt trận phanh: đĩa 282mm phía sau phanh: 130mm trống Kích thước và năng lực Chiều dài cơ sở: 58,7 inch Rake: 32 độ
Chào anh, xe này hiện tại chưa có.
Quí 2 năm 2021 có xe anh nhé giá 260 triệu
Giá tầm trên 200 triệu chút anh nhé
Sản phẩm liên quan
Yamaha Y16ZR 6MRO Limited Edition Malaysia - Japan chính ngạch SIÊU HOT
Yamaha V-Star 250 Hàng Mỹ CHÍNH NGẠCH, GIÁ RẺ
Yamaha Bolt R950 Nhập Khẩu Nhật, Giá Tốt, Chính Ngạch