Yamaha V Star 250 2021 chiếc xe moto mới được chào đón của rất nhiều Biker trên thế giới bởi xe thiết kế có tính thân thiện với người, một khái niệm đơn giản mà Yamaha đã tìm ra cách đây 30 năm và đã không bỏ qua với Yamaha V Star 250 2020. Những người mới lái sẽ ngay lập tức cảm thấy thoải mái khi họ bỏ chân đất rất dễdàng do trọng tâm yên khá thấp.
Yên Yamaha V Star 250 2022 thấp sẽ cho phép hầu hết mọi người ngồi trên chiếc xe moto nhỏ có trọng lượng 130 kgs với hai chân được đặt thẳng trên mặt đất, và đây là một trong những cách tốt nhất để giúp người mới bắt đầu tập chạy moto cảm thấy thoải mái nhất. Ghi đông nằm trong tầm tay người lái dễ dàng vì chiếc mô tô cruiser nhỏ gọn có thanh kéo hẹp và điều khiển vị trí đặt chân ở phía trước thoải mái. Đáng ngạc nhiên Yamaha V Star 250 2020 có động cơ V twin đẹp và lực kéo không quá tồi.
Đánh giá Yamaha V Star 250 2022 xe máy mới bắt đầu V Star làm mát bằng không khí vẫn có bộ chế hòa khí Mikuni 26mm duy nhất, vì vậy bạn sẽ vẫy chiếc sưởi ấm được gắn trên tay lái khi bạn khởi động xe máy khi trời lạnh. Động cơ nóng lên nhanh chóng và đề máy nhẹ nhàng. Với động cơ V-Twin 60cc 60 độ mạnh mẽ quyết định cung cấp năng lượng cho V Star, chiếc xe máy có mô-men xoắn cực thấp. Bắt đầu lăn bánh thật dễ dàng và, bởi vì khả năng tăng tốc rất nhẹ và mượt, Yamaha V Star 250 2020 nhanh nhẹn hơn với kỹ năng điều khiển ly hợp và tay ga.
Tuy nhiên, đây là những gì làm cho Yamaha V Star 250 2020 trở thành người chiến thắng với người mới bắt đầu. Hộp số năm tốc độ hoạt động tốt, và bạn sẽ xải số 4 trong hầu hết các chuyến đi trong đô thị của bạn, vì các tỷ số hộp số ngắn và nhanh. Số thứ năm chủ yếu là dùng để chạy ở đường xa lộ cần tốc độ cao. Đánh giá xe Yamaha V Star 250 2020 chiếc xe có thể thể lái V Star 250 trên xa lộ, nhưng bạn sẽ thấy hài lòng hơn nếu bạn đi trong các tuyến đường đô thị với giới hạn tốc độ 75km / giờ.
Động cơ V star 250 2020 và khung gầm được vượt qua ở tốc độ hơn 100km/ giờ. Hãy coi đây là một chiếc xe Moto đi trong đô thị tuyệt vời, và một chiếc Moto cho các tuyến đường nông thôn yên tĩnh hơn. Xử lý là trực quan và nhẹ rất nhiều, trên thực tế, nó gần như cảm thấy nhẹ nhàng như đi xe đạp, mặc dù là một chiếc xe Moto.
Với bánh xe 18 inch hẹp ở phía trước, tôi phải lùi đầu vào vì ban đầu tôi thấy mình lái quá tay vì tôi đã quen lái những cỗ máy lớn hơn, nặng hơn. Khi cần một bàn tay nhẹ như vậy, nó thực sự giống như một chiếc xe đạp chơi. Người mới biết chạy sẽ rất vui mừng khi họ không bao giờ phải vật lộn với Yamaha V Star 250 2020. Với hành trình ngã ba 5,5 inch và gần bốn inch từ cặp phuộc đôi được đặt theo đường chéo, hệ thống treo của V Star 250 2020 có thể xử lý hầu hết các điểm không hoàn hảo trên đường với tốc độ thoải mái.
Khám phá những con đường núi cũng là một vụ nổ, mặc dù sự kết hợp của lốp trước hẹp, phuộc 33mm, và cào 32 độ khiến cho V Star 250 2020 cảm thấy ít được trồng. Một tay đua có kinh nghiệm có thể sẽ thích cảm giác nhẹ nhàng và lỏng lẻo, nhưng một tay đua mới hơn có thể thấy nó kém an toàn hơn. Đánh giá Yamaha V Star 250 20120. Mặc dù lốp xe là cao su Cheng Shin thiên vị, nhưng chúng vẫn ổn cho mục đích sử dụng. Lốp thông số kỹ thuật cao hơn có sẵn cho Yamaha V Star 250 2020. Nếu bạn cảm thấy cần thiết, mặc dù bạn có thể sẽ phải thử nghiệm với chiều rộng và cấu hình hơi khác nhau. Phanh của V Star 250 được điều chỉnh hoàn hảo cho những tay mới hơn, mềm mại hơn khi tham gia ban đầu và có đủ sức mạnh để khiến người lái tự tin vặn ga. Vì tầm với của cần gạt tay phải cho đến nay, tôi thấy mình sử dụng phanh tang trống phía sau khá nhiều.
Nó có cảm giác tốt và đủ sức mạnh để làm nhiều hơn là chỉ đơn giản là chấm dứt các điểm dừng của tôi. Một lần nữa, không có gì xảy ra quá nhanh trên Yamaha V Star 250 2020, và điều này bao gồm cả sự tham gia của hệ thống phanh. Điều đó tốt, hoàn toàn phù hợp với đối tượng dự định và phong cách đi xe Moto. Chỗ ngồi rộng rãi thoải mái đến một điểm tôi thấy mình trở nên bồn chồn vào khoảng thời gian, và đó là do tư thế đạp chân về phía trước khiến trọng lượng của tôi vững chắc ở phía sau. Ngoài ra còn có một lượng rung động đáng chú ý trong ghế và nắm chặt len lỏi vào ý thức của tôi tại cùng một điểm.
Trong khi Yamaha V Star 250 2020 đang nhắm mục tiêu các tay đua cấp nhập cảnh và có một mức giá rất hấp dẫn ở mức trên 200 triệu đồng bạn sẽ không biết điều đó bằng cách tìm kiếm trừ khi bạn là người hâm mộ. V Star 250 2020 có tỷ lệ cân đối và hấp dẫn với vẻ ngoài trường học chính hãng. Trên thực tế.
Yamaha V sao 250 2020 thông số kỹ thuật Động cơ Kiểu: 60 độ V-twin Displacement: 249cc Đường kính x hành đột quỵ: 49 x 66mm nén tỷ lệ: 10,0: 1 Van tàu: SOHC, 2 vpc thúc đẩy: Mikuni 26mm bộ chế hòa khí làm lạnh: Air Hộp số: 5 tốc độ Ổ đĩa cuối cùng: Chuỗi CHASSIS Hệ thống treo trước; du lịch: Phuộc 33mm không điều chỉnh; Hệ thống treo sau 5,5 inch ; du lịch: Những cú sốc điều chỉnh trước mùa xuân; 3,9 inch Lốp trước: 3,00-18; Lốp sau Cheng Shin : 130 / 90-15; Cheng Shin Mặt trận phanh: đĩa 282mm phía sau phanh: 130mm trống Kích thước và năng lực Chiều dài cơ sở: 58,7 inch Rake: 32 độ
thông số kỹ thuật Động cơ Kiểu: 60 độ V-twin Displacement: 249cc
Đường kính x hành đột quỵ: 49 x 66mm
nén tỷ lệ: 10,0: 1
Van tàu: SOHC, 2 vpc thúc đẩy:
Mikuni 26mm bộ chế hòa khí làm lạnh: Air
Hộp số: 5 tốc độ Ổ đĩa cuối cùng: Chuỗi CHASSIS
Hệ thống treo trước; du lịch: Phuộc 33mm không điều chỉnh; Hệ thống treo sau 5,5 inch ; du lịch: Những cú sốc điều chỉnh trước mùa xuân; 3,9 inch Lốp trước: 3,00-18; Lốp sau Cheng Shin : 130 / 90-15; Cheng Shin Mặt trận phanh: đĩa 282mm phía sau phanh: 130mm trống Kích thước và năng lực Chiều dài cơ sở: 58,7 inch Rake: 32 độ
Chưa có xe anh nhé
Sản phẩm liên quan
Yamaha Y16ZR 6MRO Limited Edition Malaysia - Japan chính ngạch SIÊU HOT
V STAR 250 giá tốt, số lượng ít, giao xe ngay
Yamaha Bolt R950 Nhập Khẩu Nhật, Giá Tốt, Chính Ngạch