Động cơ nhỏ gọn, giàu mô-men xoắn
MT-07 có động cơ xi-lanh đôi làm mát bằng chất lỏng, dung tích 689cc, nhẹ, mỏng và ly kỳ khi lái, động cơ khái niệm trục khuỷu chéo 270 độ này cung cấp một đặc tính sức mạnh độc đáo, kết hợp mô-men xoắn từ thấp đến trung bình nổi bật với sức kéo mạnh mẽ của vòng tua máy cao.
Kiểu dáng gia đình
MT-07 có kiểu dáng tinh tế để phù hợp với phần còn lại của gia đình Yamaha MT, bao gồm đèn pha góc cạnh, ống hút tích cực, nắp bình xăng kiểu dáng đẹp và thiết kế đuôi xếp lớp có đèn hậu LED sáng.
Thiết kế khung hẹp
Một khung thép nhẹ, chắc chắn mang lại sự cân bằng độ cứng tối ưu cho khả năng xử lý nhanh nhẹn, nhanh nhẹn. Động cơ là một thành viên căng thẳng của khung gầm nhỏ gọn, dẫn đến tổng trọng lượng ướt chỉ 403 lb.
Kiểu dáng Thể thao, khung gầm phản hồi
MT-07 điều chỉnh hệ thống treo và kích thước khung gầm tổng thể đều được thiết lập để hoạt động với các phẩm chất của động cơ xi-lanh đôi nhỏ gọn để đạt được đặc tính xử lý thể thao, nhẹ và trung tính.
Dụng cụ tiên tiến
Bảng điều khiển toàn màn hình LCD MT-07 nhỏ gọn bao gồm màn hình đo tốc độ dạng thanh kỹ thuật số với chỉ báo vị trí bánh răng, MT-07 với đồng hồ tốc độ kỹ thuật số, đo đường, đồng hồ đo kép, đồng hồ đo nhiên liệu, đồng hồ dự trữ nhiên liệu, đồng hồ, mức tiêu thụ nhiên liệu tức thời và trung bình và một phạm vi đèn cảnh báo và đèn báo.
Động cơ xi-lanh đôi tiên tiến
MT-07 có động cơ 689cc làm mát bằng chất lỏng, làm mát bằng chất lỏng, động cơ DOHC với phun nhiên liệu. Động cơ này cung cấp một đặc tính công suất độc đáo, với mô-men xoắn từ thấp đến trung bình nổi bật và phản ứng bướm ga rất tuyến tính, kết hợp với sức kéo mạnh mẽ của vòng tua máy cao. Động cơ này phát triển mô-men xoắn 50 feet và được thiết kế để tối đa hóa sự phấn khích khi đi trong thế giới thực.
Khái niệm trục khuỷu của động cơ chéo Động cơ
2 xi-lanh có tính năng Trục khuỷu chéo của Yamaha Concept trục khuỷu 270 độ cung cấp sự phát triển mô-men xoắn tuyến tính để đáp ứng với đầu vào bướm ga của người lái. Động cơ CP2® cũng nhẹ, mỏng và nhỏ gọn, và cung cấp một mức độ tuyệt vời của giao tiếp người lái / máy.
Khối xi lanh bù đắp
Động cơ CP2 chuyển nhẹ các lỗ xy lanh của nó về phía trước, về phía ống xả. Phần bù này làm giảm ma sát piston đến thành xi lanh, cho công suất cao hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Truyền tải xếp chồng gọn gàng Truyền dẫn
sáu tốc độ Sắp xếp các trục đầu vào / đầu ra theo bố cục hình tam giác để giữ cho kích thước tổng thể của động cơ ngắn hơn từ trước ra sau, giúp tối ưu hóa vị trí động cơ trong khung để cân bằng trọng lượng vượt trội. Các tỷ số truyền được thiết kế để mang lại mô-men xoắn tốc độ thấp đến trung bình tốt nhất và các đặc tính đáp ứng tuyệt vời trong khi giảm nhu cầu thay đổi thường xuyên.
Tiêm nhiên liệu tinh chế
Cài đặt phun nhiên liệu điện tử mang lại phản ứng tiết lưu mượt mà để tăng sự thích thú khi đi từ những con đường rộng mở đến khu đô thị. Hệ thống cung cấp mô-men xoắn vượt trội trong dải thấp và giữa vòng / phút cùng với khả năng tăng tốc thú vị ở dải vòng tua trên.
Hệ thống xả trung gian
Bằng cách đặt bộ giảm âm thấp trong khung và càng gần trung tâm của máy càng tốt, khối lượng xe được tập trung để cải thiện khả năng xử lý xung quanh.
Phuộc trước được tinh chỉnh
Hệ thống treo trước có phuộc 41mm với hành trình 5,1 inch, với tốc độ lò xo được lựa chọn cẩn thận và cài đặt giảm xóc cho cảm giác treo tinh tế và hiệu suất phản ứng nhanh trên nhiều kiểu cưỡi.
Giảm xóc Monacer® có thể điều chỉnh
MT-07 có giảm xóc Monacer loại liên kết có thể điều chỉnh cho cả giảm xóc hồi phục và tải trước lò xo. Giảm xóc cung cấp 5,1 inch cho hành trình phía sau, và được đặt bên dưới ghế với sự sắp xếp gần như ngang, giúp khung xe nhỏ gọn hơn nhiều.
Thiết kế khung nhỏ gọn Khung
thép nhẹ, cường độ cao mang lại sự cân bằng độ cứng tối ưu cho khả năng xử lý nhanh nhẹn, nhanh nhẹn. Động cơ là một thành viên căng thẳng của khung gầm, cho phép thiết kế khung chính nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn, góp phần vào trọng lượng ướt thấp chỉ 403 lb.
Công thái học cân bằng Vị trí cưỡi trên MT-07 là một trong những tính năng quan trọng nhất của nó, mang lại sự cân bằng giữa khả năng xử lý thể thao và sự thoải mái cho người lái, nhờ vào tư thế ngồi thẳng đứng và chỗ ngồi thoải mái, sang trọng.
Kích thước khung gầm thể thao
Chiều dài cơ sở, chiều cao ghế ngồi, chiều rộng bình xăng, cào và các kích thước khác đều được thiết lập để hoạt động với chất lượng của động cơ xi-lanh đôi nhỏ gọn để đạt được đặc tính xử lý thể thao, nhẹ và trung tính.
Phanh trước mạnh mẽ, có thể điều khiển được bao gồm các đĩa kép 282mm kiểu sóng với calipers 4 piston mạnh mẽ. Phanh sau được xử lý bởi đĩa phía sau kiểu sóng 245mm. ABS là tiêu chuẩn để tăng sự tự tin của người lái và ngăn chặn việc khóa bánh xe trong điều kiện giảm lực kéo.
Bánh xe nhẹ Bánh xe
nhôm đúc 10 chấu nhẹ giúp giảm trọng lượng không có trọng lượng cho khả năng xử lý và hệ thống treo tuyệt vời. Bánh trước 17 inch được trang bị lốp radial 120 / 70ZR17 và bánh sau thể thao với lốp radial rộng 180 / 55ZR17.
TÍNH NĂNG BỔ SUNG
Thân xe kiểu dáng đẹp MT-07 có kiểu dáng tinh tế để phù hợp với phần còn lại của gia đình MT, bao gồm đèn pha góc cạnh, ống hút tích cực, nắp bình xăng bóng bẩy và thiết kế đuôi xếp lớp với đèn hậu LED sáng.
Bên mình chưa có xe này anh nhé.
Sản phẩm liên quan
XSR09
XSR700
MT10
MT09