Động cơ trục khuỷu chéo thế hệ mới nhất Động cơ
4 xy-lanh thẳng hàng 998cc mạnh mẽ có cùng công nghệ trục khuỷu Crossplane được phát triển trên chiếc siêu mô tô nổi tiếng YZF-R1® của Yamaha. Được điều chỉnh đặc biệt cho MT-10 ™, động cơ này phát triển mô-men xoắn thấp và giữa vòng / phút tuyệt vời với sức mạnh đỉnh cao kéo dài cánh tay.
Điều khiển kỹ thuật số tiên tiến
MT-10 có một loạt các hệ thống được cung cấp bởi YCC-T®, một hệ thống bướm ga đi bằng dây cung cấp khả năng điều khiển động cơ đặc biệt chính xác. Chế độ D cho phép người lái chọn một phản ứng động cơ ưa thích chỉ trong tích tắc. Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS) hỗ trợ người lái quản lý lực kéo của lốp sau trên nhiều điều kiện đường khác nhau, MT-10 cũng bao gồm kiểm soát hành trình để cải thiện sự thoải mái khi đi trên đường cao tốc.
Khung gầm cắt cạnh
Giống như siêu xe YZF-R1, MT-10 sử dụng khung Deltabox® bằng nhôm để tạo ra khung gầm nhẹ và nhạy được chế tạo cho sự nhanh nhẹn, có chiều dài cơ sở 55,1 inch siêu nhỏ gọn. MT-10 gắn kết hệ thống treo KYB® có thể điều chỉnh hoàn toàn phía trước và phía sau để giữ đường tuyệt vời với phạm vi điều chỉnh sẵn sàng cho một loạt các điều kiện đường phố.
Phanh mạnh mẽ, có thể điều khiển với ABS
Hệ thống chống bó cứng (ABS) tiên tiến được kết hợp với các bộ phận phanh có thông số kỹ thuật cao để có lực phanh mạnh mẽ với khả năng phản hồi và kiểm soát tuyệt vời.
Công thái học và Kiểu dáng hung hăng
MT-10 thể hiện sự gây hấn thô từ mọi góc độ, với công thái học thẳng đứng, cân bằng hoàn hảo phản hồi cưỡi thể thao và thoải mái. Ánh sáng LED công nghệ cao và bảng điều khiển toàn màn hình LCD giúp tăng cả phong cách và chức năng.
Động cơ trục khuỷu chéo có nguồn gốc từ R1
Động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng 998cc mạnh mẽ có cùng công nghệ trục khuỷu Crossplane được phát triển trên chiếc siêu mô tô nổi tiếng YZF-R1 của Yamaha. Thiết kế đa năng gần như loại bỏ mô-men xoắn động cơ quán tính để cung cấp kết nối trực tiếp giữa bướm ga và bánh sau, cho lực kéo tối đa và cảm giác mô-men xoắn tuyến tính. Được điều chỉnh đặc biệt cho nhu cầu của người lái đường phố hiệu suất cao, động cơ MT-10 phát triển mô-men xoắn thấp và giữa vòng / phút tuyệt vời với sức mạnh đỉnh cao kéo dài tay.
Hệ thống kiểm soát lực kéo có thể điều chỉnh Hệ thống kiểm soát lực kéo
tiên tiến (TCS) hỗ trợ người lái quản lý lực kéo trên các điều kiện đường khác nhau bằng cách điều chỉnh nhanh chóng mở bướm ga, thời điểm đánh lửa, lượng nhiên liệu và các thông số khác. TCS Cấp 1 được thiết kế để đi xe thể thao trên những con đường sạch sẽ, với Cấp độ 2 được cấu hình để đi trên đường phố thông thường. Cấp 3 được điều chỉnh cho đường ướt và các tình huống lực kéo thấp khác. TCS cũng có thể bị vô hiệu hóa bởi người lái nếu họ chọn.
Bảng điều khiển toàn màn hình LCD
Một màn hình thiết bị dễ đọc cung cấp thông tin rõ ràng cho người lái trong nháy mắt. Thiết kế toàn màn hình LCD rất nhẹ và nhỏ gọn, với màn hình đồng hồ tốc độ lớn và máy đo tốc độ dạng thanh. Bảng điều khiển cũng bao gồm một đồng hồ đo nhiên liệu và chỉ số tiết kiệm nhiên liệu, chỉ báo vị trí bánh răng, đồng hồ, đo đường và chỉ báo cảnh báo. Đèn báo thời gian upshift cũng được lập trình theo sở thích của người lái.
Sản phẩm liên quan
XSR09
XSR700
MT09
MT07