Kawasaki Ninja ZX25R SE 2022, với động cơ mang hiệu suất huyền thoại của dòng Kawasaki Ninja ZX Series, chiếc mô tô Supersport 250cc được mong đợi từ lâu này cuối cùng đã xuất hiện và trở thành hiện thực.
Động cơ Ninja ZX25R SE 2022 chính xác 249,8 cc In-Line Four mang lại công suất vòng tua máy cao, cao nhất trong phân khúc. Ninja ZX25R SE 2021 được trang bị một số thành phần khung gầm và các tính năng hỗ trợ người lái điện tử sánh ngang với mẫu Ninja ZX hàng đầu, Ninja ZX25R SE 2021 có thể mang lại hiệu suất vô song trong mọi điều kiện lái.
ƯU ĐIỂM VƯỢT BẬC NINJA ZX25R SE 2022:
- Động cơ 4 xilanh thẳng hàng 249,8 cc có cộng suất rất cao
- Kiều dáng thuần Sport ngôn ngữ NIMBLE
- Phanh và hệ thống treo có hiệu suất cao
- Tính năng điện tử cao cấp APEX-PREDATOR STYLING
- Trung tâm Ram Air
- Hệ thống treo trước ø37 mm SFF-BP
- Hệ thống treo sau liên kết ngang
- Đĩa bán nổi ø310 mm với thước cặp gắn hướng tâm
- Kawasaki Traction Control
- Lựa chọn chế độ nguồn
- Bộ chuyển số nhanh Kawasaki hai hướng (SE)
- Đồ họa phiên bản đặc biệt (SE)
Dựa trên phản hồi từ các hoạt động của tay đua bộ ly hợp sử dụng hai loại cam hỗ trợ cam trước để dẫn động trung tâm ly hợp và vận hành cùng nhau tách rời trong điều kiện hoạt động bình thường. Ninja ZX25R SE 2022 có cam rục hoạt động như một cơ cấu hỗ trợ tự động kéo trung tâm ly hợp và đĩa vận hành lại với nhau để nén các đĩa ly hợp.
Động cơ mới của Kawasaki Ninja ZX25R SE 20221 với dung tích 249,8 cc làm mát bằng chất lỏng DOHC In-Line Four nhỏ gọn là động cơ đầu tiên trong phân khúc 250cc. Dựa trên phản hồi từ các mẫu ZX khác, động cơ hiệu suất cao này cung cấp sức mạnh lớn nhất trong phân khúc và phạm vi lực kéo có thể đạt trên 17.000 vòng / phút.
Ninja ZX25R SE 2022 với động cơ In-Line Four - chìa khóa cho niềm vui mà bạn cảm nhận được khi lái xe - mang lại hiệu suất vượt quá khả năng của một chiếc mô tô 250 phân khối, cũng như công suất cao nhất trong phân khúc là 36,8 kW (50 PS) , giúp chiếc mô tô này có khả năng cung cấp sức mạnh rất êm ái, phù hợp khi lái trong thành phố (vòng tua máy thấp) và vòng tua máy có thể tiếp tục tăng theo dải lực kéo ở phiên bản 250 phân khối. Động cơ có hiệu suất tuyệt vời trong khoảng 10.000 đến hơn 17.000 vòng / phút, cũng rất thích hợp để chạy thể thao trên đường đua.
Ninja ZX25R SE 2022 có van tiết lưu điện tử (ETV) không chỉ cung cấp phản ứng động cơ tự nhiên và mượt mà mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng hệ thống hỗ trợ người lái điện tử Kawasaki như Kiểm soát lực kéo, Chế độ công suất có thể lựa chọn và Bộ chuyển số nhanh hai hướng cho phép người lái trải nghiệm nhiều cảm giác. với máy của họ.
Đặc điểm nổi bật của Kawasaki Ninja ZX25R SE 2022 là hệ thống ống gió Ram được đặt ở trung tâm, theo thiết kế của Ninja H2, giúp tăng hiệu quả hút gió, từ đó tăng hiệu suất động cơ.
Ninja ZX25R SE 2022 áp dụng công nghệ ly hợp lấy cảm hứng từ mô tô đua cung cấp chức năng hạn chế mô-men xoắn ngược cũng như một đòn bẩy nhẹ.
Các nút nạp và xả của Ninja ZX25R SE 2022 được thiết kế đặc biệt để tăng thêm trải nghiệm thú vị khi lái chiếc Kawasaki với động cơ In-Line Four có hiệu suất vượt trội.
Ninja ZX25R SE 2022 cung cấp khả năng cơ động dễ dàng khi lái xe trên đường thành phố, đồng thời có thể cảm nhận được đặc tính xử lý siêu thể thao tuyệt vời của nó khi lái xe thể thao trên đường đua. Đặc điểm của Ninja ZX25R SE 2022 cũng giống như Ninja ZX-10R và Ninja ZX-6R, khi rẽ vào một góc cua, người lái sẽ cảm thấy bình tĩnh, khiến người lái có cảm giác được kết nối với mặt đất, từ đó tăng sự tự tin và cho phép người lái khám phá thêm, đến giới hạn của mình.
Các kích thước chính của khung xe Ninja ZX25R SE 2022 (vị trí trọng tâm, vị trí trục cánh tay đòn, vị trí trục động cơ, góc bánh xe, v.v.) được lấy cảm hứng từ chiếc mô tô World Superbike của Kawasaki, tay đua Ninja ZX-10RR. Phù hợp với thiết kế khung xe WSBK trên mô tô hạng 250 phân khối.
Được thiết kế bằng cách sử dụng 'phân tích độ cứng động' tiên tiến của Kawasaki, khung lưới mắt cáo trọng lượng nhẹ hoàn toàn mới cung cấp sức mạnh cân bằng và khung gầm linh hoạt giúp Ninja ZX25R SE 2022 xử lý nhanh nhẹn kiểu siêu thể thao. Cánh tay đòn mang thiết kế "thiết kế vòm kiểu dài" cung cấp sự cân bằng giữa độ cứng và độ linh hoạt, đồng thời cho phép bộ giảm thanh ngắn được bố trí nhiều hơn ở trung tâm (để trọng lượng nằm ở giữa) và mang lại phong cách thể thao ấn tượng.
Ninja ZX25R SE 2022 sử dụng phuộc hành trình ngược ø37 mm sử dụng bên trong SFF-BP (Separate Function Fork - Big Piston). Kết hợp các khái niệm Showa SFF và BPF, hai loại phuộc tinh vi này mang lại hiệu suất đường đua cũng như hiệu suất xe mô tô hàng ngày. Ở phía sau, hệ thống treo sau dạng liên kết ngang (Horizontal Back-link) mang lại đặc tính tiến bộ, tạo nên phong cách xử lý của chiếc mô tô siêu thể thao. Cả hai lần đầu tiên trên một chiếc mô tô hạng 250 phân khối.
Đĩa trước Ninja ZX25R SE 2022 đường kính rộng được kẹp chặt bởi một thước cặp monobloc gắn hướng tâm và kết hợp với đĩa sau đường kính rộng cung cấp lực dừng mạnh mẽ và khả năng phanh tuyệt vời, giúp người lái quản lý tốc độ chính xác ở các ngã rẽ và kiểm soát tốt khi lái xe trên đường thành phố.
Được trang bị lốp Dunlop GPR300 radial có trọng lượng nhẹ, phù hợp với mọi điều kiện đường xá, góp phần mang lại khả năng vận hành nhanh nhẹn và sự thoải mái khi lái xe.
Vị trí lái quyết liệt cho phép người lái cảm nhận sự nhanh nhẹn khi điều khiển Ninja ZX25R SE 2022 mang phong cách siêu thể thao. Với bình xăng bóng bẩy cho phép người cầm lái gắn kết hơn với xe máy. Các đường cong chắc chắn của ghế có thể chịu được sự thay đổi trọng lượng cơ thể của người lái trong quá trình lái xe thể thao hoặc đường đua, tạo cảm giác thoải mái cho người lái trên yên trên cả hai bánh.
Ninja ZX-25R SE 2022 là chiếc mô tô 250 phân khối đầu tiên được trang bị tính năng kiểm soát lực kéo. Hệ thống Kawasaki hiện đại này mang đến một mức độ vận hành thể thao và mang lại sự thoải mái trong những điều kiện lái xe nhất định để tự tin đối mặt với những mặt đường có độ bám đường thấp. Với 3 chế độ lựa chọn cho người lái, Người lái có thể chọn mức độ xâm nhập phù hợp với tình hình đường và sở thích của người lái.
Có lựa chọn chế độ nguồn điện toàn bộ hoặc chế độ nguồn điện thấp để cho phép người lái cài đặt nguồn điện tùy theo điều kiện đường xá. Ninja ZX25R SE 2022 Chế độ Full Power của nó cho phép người lái trải nghiệm hiệu suất thuần túy của động cơ In-Line Four Power. Chế độ Nguồn điện Thấp của nó cho phép quản lý phân phối điện nhiều hơn và phản ứng ga tối ưu trong điều kiện thời tiết và / hoặc đường không thuận lợi.
Quick Shifter, một tính năng lần đầu tiên có mặt trên phân khúc 250cc, cho phép người lái cảm nhận cảm giác thú vị của động cơ Ninja ZX25R SE 2022. Người lái có thể nâng và hạ bánh răng mà không cần ly hợp với khả năng tăng tốc mượt mà, nhanh chóng và giảm tốc dễ dàng. Ngoài ra, người lái cảm thấy thoải mái hơn khi đi trên đường thành phố mà không cần phải sử dụng ly hợp liên tục.
Ninja ZX25R SE 2022 là động cơ mạnh nhất trong phân khúc 250cc, kiểu dáng hung hãn của Ninja ZX25R SE 2022 mang một luồng khí dữ dội toát ra từ sức mạnh kiểm soát và những pha hành động nghẹt thở.
Được trang bị đèn pha Twin LED, mỗi đèn chiếu sáng thấp và cao cũng như đèn định vị, khiến Ninja ZX25R SE 2022
trở nên khác biệt so với những chiếc mô tô khác bởi nó có khả năng chiếu sáng đặc biệt. Đèn hậu LED lấy cảm hứng từ Ninja ZX-10R tạo thêm cảm giác tinh tế cho phần sau xe.
Ninja ZX25R SE 2022 thiết kế tinh vi của đồng hồ có một máy đo tốc độ tương tự rộng được bao quanh bởi đèn cảnh báo ở một bên, và chỉ báo vị trí bánh răng và màn hình LCD đa chức năng ở bên kia.
Ngoài màu sắc và đồ họa bổ sung (cũng như màu khung) của loại nguyên bản, Ninja ZX25R SE 2022 loại ABS phiên bản đặc biệt còn được trang bị một số phụ kiện tiêu chuẩn, chẳng hạn như: KQS hướng kép, vỏ bọc ghế pillion, kính chắn gió hun khói, thanh trượt khung , và băng vành bánh xe.
Thị trường xe Phân Khối Lớn cuối năm vô cùng nhộn nhịp bởi rất nhiều hãng xe cho ra mắt những sản phẩm mới từ nâng cấp từ thế hệ cũ cho đến những mẫu xe mới. Những mẫu xe có doanh số lớn thường là những mẫu xe ở phân khúc cc tầm trung . Đây là phân khúc mà người dùng thường tìm một mẫu xe có thiết kế đẹp, tiếng máy hay và một ít công nghệ.
Nắm được điều đó Kawasaki Nhật Bản cũng đã mạnh dạn đưa ra mẫu xe 4 máy 250cc có tên gọi là Kawasaki ZX25R SE 2022. Được ra mắt trong sự mong chờ của rất nhiều người yêu thích motor trên toàn thế giới.
Mẫu xe là sự kỳ vọng nhất định với khối động cơ 4 máy đã tạo nên tên tuổi không nhỏ của Kawasaki.
Lựa chọn trong nhiều mẫu thiết kế khác nhau, Kawasaki đã nhanh chóng mang những điều làm người dùng yêu thích từ dòng xe lớn cho tới mẫu xe Sport City như Ninja 400 lên mẫu ZX25R 2022 này. Thế nên việc bạn dễ dàng bị thu hút bởi ánh nhìn đầu tiên là chuyện khá dễ hiểu.
Sự quen thuộc đến từ thiết kế đèn pha led góc cạnh được sử dụng dùng trên dòng Kawasaki cùng với đó là sự làm lại của dàn áo 2 bên với một phần khí động học như một mang cá mở rộng ra. Điểm khác biệt dễ nhận ra nhất đó chính là mặc dù vẫn sử dụng đuôi đèn dạng kim cương nhưng phần đuôi lại được làm nhọn hợn có phần vừa miếng với thân hình nhỏ bé của mẫu xe.
Thiết kế này nếu theo quan điểm cá nhân của một người đã từng chạy nhiều dòng xe Phân Khối Lớn thì nó khá là ổn khi nhìn ở mọi góc độ của xe.
Vì đây là phiên bản ZX25R SE 2022 có được tặng kèm thêm một bộ chống đổ dàn áo, phần này vừa bảo vệ xe vừa tô điểm cho dàn áo tổng thể của xe.
Vẫn giữ nguyễn màu KRT nổi tiếng là xanh lá của hãng, lần này hãng cũng mang thêm một màu sắc mới là đen, trắng đỏ lên ZX25R SE 2022 và đây cũng là mẫu tem và dàn áo vừa thể thao lại khác biệt.
Phần tem đấu của phiên bản đen trắng được chăm chút hơn hẳn với các chi tiết dạng in nổi cũng được cá nhân hóa và thể hiện rõ trên mẫu tem này.
Bỏ qua về vẻ bắt mắt bên ngoài thì Kawasaki vô cùng ưu ái mẫu xe ZX25R SE này khi được trang bị những công nghệ mà ở phân khúc 650 vẫn phải thèm thuồn.
Quickshitfer sang số nhanh chỉ ở dạng Up cũng là điều làm nhiều anh em Biker ngưỡng mộ, thế nhưng nếu muốn kích hoạt tính năng này bạn phải được kích hoạt thông qua STD của các đại lý chính hãng của Kawasaki trên toàn thế giới.
Kawasaki Traction Control kiểm soát lực kéo với 3 cấp độ hoặc tắt cũng hiện diện rõ ràng trên mẫu xe này. Đây là công nghệ giúp bạn có thể giảm độ trễ của bướm ga quyết định xăng phun và đốt trong nhiều hay ít để sản sinh công năng tốt hơn và sớm hơn.
Bướm ga điện tử là trang bị rất đáng giá, ga nhẹ dù có độ trễ nhưng vẫn đủ để bạn có sự thoải mái khi vận hành mẫu xe này.
Mặc dù chỉ ở phân khúc nhỏ, nhưng lần nữa bạn phải bất ngờ khi Kawasaki quyết định trang bị một cặp phuộc Up Side Down ở phía trước, cây phuộc lò xo ở phía sau đều đến từ nhà sản xuất phuộc giảm chấn danh tiếng là Showa.
Đi qua nhiều năm lịch sử, Showa cũng đã chứng minh cho cả thế giới thấy sự ổn định của mình trong nhiều giải đua cũng như luôn trong top lựa chọn của nhiều hãng xe trên những chiếc xe đầu bản của mình.
Ốp yên solo tặng kèm, ở phiên bản SE khi bạn mua chính hãng, đây được xem là món phụ kiện cơ bản được đi kèm để tăng thêm phần thú vị và vẻ đẹp cho mẫu xe này.
Nếu nói hết những điều trên mà không nói về khối động cơ xi lanh nhỏ 4 máy thì thật thiếu sót, bởi đây cũng là lý do chính mà các anh em Biker ở Việt Nam rất mong chờ. Khối động cơ nhỏ nhưng 4 máy cho ra âm thanh rất phấn khích hú và ré lên rất tuyệt.
Mặc dù trong nhiều bài test của các anh em chơi ở nước ngoài về tốc độ hay khả năng tăng tốc có làm các bạn có một chút hụt hẫn nhưng với tiếng máy và âm thanh khi vận hành bạn sẽ không khỏi cảm thấy thú vị và muốn luôn vận hành mẫu xe này.
Tóm lại với mức giá 189 triệu đồng cho phiên bản SE chính hãng, bảo hành 2 năm và được 1 năm cứu hộ, kèm theo đó là những món đồ tặng kèm cùng với những công nghệ trên xe, Kawasaki ZX25R SE 2022 sẽ hứa hẹn là một mẫu xe hot trong thời gian sắp tới cho những anh em đam mê xe phân khối lớn mới bắt đầu tập chơi.
Loại động cơ | Làm mát bằng dung dịch, 4 kỳ, 4 xi-lanh thẳng hàng |
Kích thước và hành trình | 50,0 x 31,8 mm |
Dung tích động cơ | 250 cm³ |
Tỉ số nén | 11.5:1 |
HT bôi trơn | Bôi trơn cưỡng bức |
HT khởi động | Khởi động điện |
HT đánh lửa | Điện tử |
HT truyền động | Xích |
Hộp số | Hộp số 6 cấp |
Tỉ số truyền 1st | 2,929 (41/14) |
Tỉ số truyền 2nd | 2,056 (37/18) |
Tỉ số truyền 3rd | 1,619 (34/21) |
Tỉ số truyền 4th | 1,333 (32/24) |
Tỉ số truyền 5th | 1,154 (30/26) |
Tỉ số truyền 6th | 1,037 (28/27) |
Tỉ số truyền đầu | 2,900 (87/30) |
Tỉ số truyền cuối | 3,571 (50/14) |
Ly hợp | Đa đĩa ướt |
Công suất cực đại | 32,5 kW {44 PS} / 15.500 rpm |
Công suất tối đa với Ram Air | 33,2 kW {45 PS} / 15.500 rpm |
Mô-men xoắn cực đại | 21,2 Nm {2,2 kgfm} / 13.000 rpm |
Chiều dài cơ sở | 1.380 mm |
Loại khung | Dạng khung Mắt cáo bằng thép chịu lực cao |
Hệ thống giảm xóc trước | Giảm xóc hành trình ngược (SFF-BP) ø37 mm |
Hệ thống giảm xóc sau | Dạng liên kết ngang, có thể điều chỉnh Độ đàn hồi – Hành trình lò xo phuộc |
Hành trình phuộc trước | 120 mm |
Hành trình phuộc sau | 116 mm |
Góc Caster | 24,2° |
Đường mòn | 99 mm |
Góc lái (trái /phải) | 35° / 35° |
Lốp trước | 110/70R17M/C (54H) |
Lốp sau | 150/60R17M/C (66H) |
Phanh trước | Đĩa đơn ø310 mm |
Kích thước trước | 277 mm |
Phanh sau | Đĩa đơn ø220 mm |
Kích thước sau | 186 mm |
Kích thước | 1.980 x 750 x 1.110 mm |
Chiều cao yên | 785 mm |
Độ cao gầm xe | 125 mm |
Trọng lượng | 184 kg |
Dung tích bình xăng | 15 litres |
Garantie | 2 năm |
Chào bạn, bạn vui lòng liên hệ số điện thoại 0931108538 để được hỗ trợ rõ hơn về trả góp nhé
Chào anh, Anh vui lòng liện hệ số đt 0931101538 để được hỗ trợ thông tin nhé.
Giá 189tr giao hồ sơ bạn nhé. hàng cần đặt trườc mới giao kịp tết, mức tiêu hao công bố 100km khoảng 4 lít xăng
Có thể bạn quan tâm
Chiến binh Honda CB350 RS để các biker phượt ngon lành?
Honda CB350 RS 2022 đang là một trong những mẫu xe thể thao hot hit nhất những năm gần đây. Đi theo phong cách retro, pha giữa nét cổ điển của những con thể thao huyền thoại thập niên 50 cùng những trang bị hiện đại. ...
Z1000 ABS 2022 hạ nhiệt cơn sốt, khách chốt đơn rần rần để chơi tết
Z1000ABS 2022 cũng giữ nguyên dóc váng và thiết kế Z1000ABS trước đó. Năm 2022 Kawasaki quyết định đổi màu Z1000ABS thay vì vẫn là màu đen nhám như 02 năm trước đây, đã tạo cho Z1000ABS 2022 khác đi về phong cách và mạnh mẻ hơn trong kiểu dáng cơ bắp đã thông lỉnh thị trường suốt 8 năm qua....
Sản phẩm liên quan
Kawasaki ZX10R ABS Chính Hãng, Nhập Khẩu Từ Nhật
Kawasaki Ninja 400 ABS KRT Edition 2021
Kawasaki Ninja ZX25R ABS KRT EDITION Chính Hảng Motorrock
Kawasaki Ninja 650 ABS SE Chính Hãng, Cao Cấp, Giá Rẻ
Kawasaki Ninja ZX-10R ABS KRT Edition Chính Hãng, Siêu Xe Thể Thao
Kawasaki Ninja ZX6-R 636 2020 Nhậ Khẩu Từ Anh Quốc
Ninja Z1000 ABS
Kawasaki Ninja 650 ABS KRT, Chính Hãng, Sản Xuất, Thái Lan
Kawasaki Ninja 400 ABS Chính Hãng Nhập Khẩu Thái Lan, Giá Rẻ