Xe Mô tô Ninja ZX-10R ABS 2021 được xem là dòng siêu thể thao 10R được chế tạo dành cho những người thích tốc độ cao. Ninja ZX-10R ABS 2021 được ca ngợi từ các cơ sở chứng minh của FIM WorldSBK Championship, Ninja ZX-10R mô tô là kết quả trực tiếp của nhiều thập kỷ đổi mới đường đua đẳng cấp thế giới, đưa tay đua Jonathan Rea của đội đua Kawasaki (KRT) đến sáu danh hiệu vô địch liên tiếp.
Ninja ZX-10R ABS 2021 sử sụng động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng dung tích 998cc mạnh mẽ, khung gầm tối ưu hóa cho loại xe đua và một gói thiết bị điện tử sáng tạo. Bản nâng cao giới hạn của bạn trên Ninja ZX-10RR 2021 và Ninja ZX-10R KRT Edition 2021 rất độc đáo.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT ZX-10R ABS 2021:
⚡️ BỔ SUNG CÂN BẰNG SHOWA MIỄN PHÍ
⚡️ GÓI ĐIỆN TỬ NÂNG CAO NGAY LẬP TỨC
⚡️ HOẠT ĐỘNG CỦA VAN NGAY-FOLLOWER
⚡️ PHANH BREMBO CAO CẤP PHANH
⚡️ KAWASAKI SANG SỐ NHANH (KQS)
⚡️ KIỀM SOÁT LỰC KÉO (S-KTRC)
⚡️ CHỨC NĂNG QUẢN LÝ GÓC KAWASAKI (KCMF)
⚡️ ĐIỀU KHIỂN PHANH ĐỘNG CƠ KAWASAKI
⚡️ ÖHLINS DAMPER THÉP ĐIỆN TỬ
CÁC TÍNH NĂNG BỔ SUNG CỦA XE NINJA ZX10R ABS 2021:
✅ Thân xe mới với Cánh nhỏ tích hợp
✅ Vị trí cưỡi khí động học mới
✅ Chiều dài cơ sở mới dài hơn,
✅ Cánh tay đòn được hạ thấp và hình học cập nhật để cải thiện hiệu suất quay
✅ Điều khiển hành trình điện tử mới
✅ Chế độ lái xe tích hợp mới
✅ Lựa chọn chế độ nguồn mới
✅ Tất cả đèn LED chiếu sáng mới
✅ Tất cả các thiết bị đo màu TFT kỹ thuật số mới
✅ Kết nối điện thoại thông minh mới thông qua ứng dụng RIDEOLOGY
✅ Có sẵn với Hệ thống chống bó cứng phanh thông minh Kawasaki (KIBS)
KHIỂM SOÁT ĐỘNG CƠ KAWASAKI
Hệ thống kiển soát phanh đợng cơ Kawasaki cho phép người lái có thể chọn mức phanh động cơ mà họ thích. Khi hệ thống được kích hoạt hiệu quả phanh động cơ sẽ giảm đi, ít gây nhiễu động cơ khi chạy trên đường đưa của Kawasaki Ninja ZX-10RR 2021 .
Quick Shifter, một tính năng lần đầu tiên có mặt trên Ninja ZX-10RR 2021, cho phép người lái cảm nhận cảm giác thú vị của động cơ NinjaNinja ZX-10RR 2021 . Người lái có thể nâng và hạ bánh răng mà không cần ly hợp với khả năng tăng tốc mượt mà, nhanh chóng và giảm tốc dễ dàng. Ngoài ra, người lái cảm thấy thoải mái hơn khi đi trên đường thành phố mà không cần phải sử dụng ly hợp liên tục.
Động cơ Ninja ZX-10R 2021 bốn xi-lanh 998cc của mô tô NinjA ZX-10R được thiết kế để giành chức vô địch. Dựa trên phản hồi từ cỗ máy đua WorldSBK của Kawasaki, bộ làm mát dầu làm mát bằng gió mới giúp tăng hiệu suất làm mát cho động cơ hoạt động mạnh mẽ ở tất cả các vòng / phút. Tỷ số truyền mới được tối ưu hóa để chạy trên đường đua và cung cấp khả năng tăng tốc ở dải trung bình thấp nhanh hơn. Ninja ZX-10R 2021 được chế tạo dành cho những người vượt lên thử thách.
Các thiết kế động cơ Ninja ZX-10R 2021 bên trong, từ trục khuỷu nhẹ và các pít-tông đến các cửa nạp và xả rộng, tập trung vào việc tạo ra công suất cực đại và cung cấp công suất mạnh mẽ từ thấp đến trung bình để tăng tốc nhanh.
động cơ Ninja ZX-10R 2021 lấy cảm hứng từ các kỹ sư WorldSBK của Kawasaki là một ví dụ về công nghệ đua xe đỉnh cao. Hoạt động van theo ngón tay cho phép giới hạn vòng quay cao hơn và cấu hình cam tích cực hơn - cả hai đều góp phần vào hiệu suất vòng / phút cao.
Van tiết lưu điện tử 47mm và ECU 32 bit hoạt động với độ chính xác cao để mang lại phản ứng động cơ Ninja ZX-10R 2021 mượt mà hơn,.
Hệ thống ống xả Ninja ZX-10R 2021 bằng hợp kim titan có khả năng chịu nhiệt, nhẹ và được định vị để tạo ra trọng tâm thấp giúp tập trung khối lượng và xử lý nhẹ hiệu quả.
Hình dạng khung gầm Ninja ZX-10R 2021 mới di chuyển cân bằng trước / sau về phía trước để cải thiện hiệu suất xử lý và chuyển hướng. Các cập nhật về khung và cánh tay đòn giúp hạ thấp trục cánh tay đòn và kéo dài chiều dài cơ sở giúp cải thiện hoạt động của hệ thống treo sau khi thoát ra khỏi góc cua.
Kawasaki Ninja ZX-10R 2021 trang bị phanh Brembo phía trước bao gồm một cặp đĩa bán nổi lớn 330mm mang lại lực phanh và cảm giác phanh tuyệt vời. Hệ thống phanh có kẹp phanh đơn Brembo M-50 bằng nhôm đúc nguyên khối gắn hướng tâm kép, kẹp phanh sản xuất hàng loạt cao cấp nhất của Brembo. Trải nghiệm khả năng kiểm soát tăng lên, lực phanh mạnh hơn và tự do di chuyển hơn với má phanh sau được sửa đổi và bình chứa phanh sau được định vị lại.
Mọi bản cập nhật cho siêu xe thể thao Ninja ZX-10R 2021 đều được thiết kế để mang lại hiệu suất khí động học tối đa. Một cánh gió trên và kính chắn gió phía trên mới giúp giảm lực cản đáng kể trong khi cánh gió phía trên được tích hợp mới tạo ra lực xuống để giúp giữ cho bánh trước tiếp đất. Một loạt các cập nhật về kiểu dáng như đèn pha LED và thiết kế ốp phía trước, bên hông và đuôi xe phù hợp với kiểu dáng hung hãn huyền thoại của xe thể thao Ninja ZX-10R 2021 nổi tiếng đồng thời góp phần tạo nên tính khí động học tiên tiến.
Ninja ZX-10R 2021 nhận được cải tiến về công thái học cho năm 2021. Tay lái rộng hơn và vị trí để chân cao hơn mang lại tư thế lái linh hoạt hơn, trong khi thiết kế ghế mới giúp người lái giảm thiểu lực cản trên đường thẳng khi đặt sau kính chắn gió cao hơn.
Ninja ZX-10R 2021 Fork Balance Free Fork (BFF) 43mm tiên tiến của Showa mang công nghệ hệ thống treo xe đua WorldSBK tiên tiến nhất vào một chiếc mô tô siêu thể thao sản xuất hàng loạt trên mô tô Ninja ZX-10R 2021 Hệ thống treo sau liên kết ngang có giảm xóc Showa Balance Free Rear Cushion (BFRC) nhỏ gọn và nhẹ mang lại sự thoải mái và hiệu suất thể thao tuyệt vời. Tự tin trên đường đua với cài đặt hệ thống treo tập trung vào đường đua được cập nhật.
Thiết bị điện tử cấp độ tiếp theo của Kawasaki mang sức mạnh phi thường của chiếc mô tô Ninja ZX-10R 2021 từng đoạt giải Siêu mô tô thế giới lên cấp độ mới tuyệt đẹp.
Kết nối điện thoại thông minh Bluetooth® (sử dụng RIDEOLOGY THE APP *) kết nối bạn với xe đạp của bạn hơn bao giờ hết, cho phép bạn xem thông tin xe, nhật ký đi xe, thông báo điện thoại và cài đặt chung.
Thiết bị đo màu TFT (bóng bán dẫn màng mỏng) hoàn toàn kỹ thuật số mang đến cho buồng lái một diện mạo và khả năng hiển thị công nghệ cao, cao cấp Ninja ZX-10R 2021. Màu nền của màn hình có thể lựa chọn (đen hoặc trắng) và độ sáng màn hình tự động điều chỉnh để phù hợp với ánh sáng sẵn có.
IMU nhỏ gọn, tiên tiến cao cho phép Ninja ZX-10R 2021 theo dõi quán tính dọc theo 6 Mức độ Tự do. Gia tốc dọc theo trục dọc, ngang và dọc cộng với tốc độ cuộn và cao độ được đo. Tốc độ chệch hướng được ECU tính toán bằng phần mềm mô hình động độc quyền của Kawasaki. Phần mềm mô hình hóa động lực của Kawasaki sử dụng Bosch IMU làm nguồn đầu vào, sau đó xử lý đầu vào để cung cấp các trợ lý lái xe điện tử hỗ trợ ý định của người lái trong khi duy trì hiệu suất liền mạch. Hệ thống cấp độ tiếp theo Ninja ZX-10R 2021 cho phép thiết bị điện tử dự đoán và thích ứng để nhận biết định hướng khung gầm chính xác.
Sự phát triển kiểu dự đoán / phản hồi kết hợp của hệ thống kiểm soát lực kéo rất phức tạp giúp các tay đua đẩy mạnh hơn bằng cách tối đa hóa khả năng tăng tốc. Ninja ZX-10R 2021 có năm chế độ cho phép nhiều cảm giác hơn đối với các điều kiện đường đua và sở thích lái xe cụ thể. Các bản cập nhật cho Chế độ 4 và 5 mang đến đặc tính thân thiện với người lái hơn khi vào cua.
Hệ thống hỗ trợ phanh ABS đa cảm biến có độ chính xác cao dành cho siêu xe hạng sang của Kawasaki sử dụng khả năng điều khiển chính xác cao để điều chỉnh áp suất phanh trong quá trình lái thể thao trên xe Ninja ZX-10R 2021.
Đầu vào từ IMU cho phép quản lý vào cua, hỗ trợ người lái giữ đường dự định của họ qua các góc trên đường đua.
Bộ giảm chấn điện tử Öhlins được phát triển đặc biệt cung cấp lượng giảm chấn phù hợp dựa trên tốc độ của xe và mức độ tăng hoặc giảm tốc cho Ninja ZX-10R 2021.
Các chế độ lái tích hợp liên kết Kiểm soát lực kéo Kawasaki (KTRC) và Chế độ công suất để cung cấp các cài đặt kiểm soát lực kéo và phân phối điện khác nhau để phù hợp với các điều kiện lái khác nhau. Ninja ZX-10R 2021 chế độ thể thao cho phép lái thể thao trên đường đua hoặc đường lùi. Chế độ đường trường bao gồm một loạt các tình huống lái xe điển hình. Chế độ mưa mang lại sự yên tâm khi di chuyển trên mặt đường ướt. Bốn chế độ lái có sẵn (thủ công) cung cấp các kết hợp tùy chỉnh để phù hợp hơn với sở thích.
Bảo hành 12 tháng
Có thể bạn quan tâm
Phượt êm ru cùng Honda ADV 350 2022
...
Z1000 ABS 2022 hạ nhiệt cơn sốt, khách chốt đơn rần rần để chơi tết
Z1000ABS 2022 cũng giữ nguyên dóc váng và thiết kế Z1000ABS trước đó. Năm 2022 Kawasaki quyết định đổi màu Z1000ABS thay vì vẫn là màu đen nhám như 02 năm trước đây, đã tạo cho Z1000ABS 2022 khác đi về phong cách và mạnh mẻ hơn trong kiểu dáng cơ bắp đã thông lỉnh thị trường suốt 8 năm qua....
Video đề xuất
Chiếc CB400SF 2021 đầu tiên được giao đến nhà khách hàng sau nghỉ dịch
Sản phẩm liên quan
Kawasaki Ninja 400 ABS KRT Edition 2021
Kawasaki Ninja ZX25R ABS KRT EDITION Chính Hảng Motorrock
Kawasaki Ninja ZX25R SE Chính Hãng Sản Xuất Tại Thái Lan
Kawasaki Ninja 650 ABS SE Chính Hãng, Cao Cấp, Giá Rẻ
Kawasaki Ninja ZX-10R ABS KRT Edition Chính Hãng, Siêu Xe Thể Thao
Kawasaki Ninja ZX6-R 636 2020 Nhậ Khẩu Từ Anh Quốc
Ninja Z1000 ABS
Kawasaki Ninja 650 ABS KRT, Chính Hãng, Sản Xuất, Thái Lan
Kawasaki Ninja 400 ABS Chính Hãng Nhập Khẩu Thái Lan, Giá Rẻ